Pep đưa ra dự đoán về Man Utd - Chelsea

Manchester UnitedChelsea đều phải đối mặt với những thách thức đáng kể. Quỷ đỏ kết thúc mùa giải năm ngoái chỉ với vị trí thứ 8 tại Premier League. Trong khi đó, Chelsea cũng chơi không như kỳ vọng, bỏ lỡ suất dự Champions League khi chỉ về đích ở vị trí thứ 6.

Pep đã đưa ra cái nhìn về cuộc đua ở Premier League mùa này.

Tuy nhiên cả hai đội đều đã tăng cường đáng kể sức mạnh đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè. Và theo HLV Pep Guardiola, cuộc đua mùa này sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

''Vào đầu mùa giải, mục tiêu đầu tiên là lọt vào top bốn. Điều này không có gì ngạc nhiên khi Newcastle – họ không tham gia giải đấu châu Âu – sẽ chơi một trận một tuần. Arsenal và Liverpool thì không cần phải nói đến. Tôi biết những bản hợp đồng mới của Man United và cuối cùng họ sẽ nắm bắt thời cơ và họ sẽ trong cuộc đua.

Tottenham, tôi cũng khá chắc chắn về điều đó, họ đầu tư vào các cầu thủ trẻ, với huấn luyện viên hiểu biết hơn. Vì vậy, có rất nhiều, rất nhiều đội - Chelsea, một lần nữa, với số lượng cầu thủ, chất lượng, tôi tin là huấn luyện viên của họ cũng chất lượng. Cả 6 hoặc 7 đội đều ở đó. Nếu bạn tụt hạng một chút, bạn sẽ bị loại.''