Pep đã tìm thấy Cole Palmer kế tiếp

Dễ dàng khẳng định, Oscar Bobb là một trong những cầu thủ bùng nổ nhất của Manchester City trong giai đoạn tiền mùa giải với 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Khi được hỏi liệu tiền đạo này có thể tái hiện lại thành công của Cole Palmer hay không, HLV Pep Guardiola chia sẻ:

"Điều đó sẽ thật tuyệt vời, vì thành tích của Cole Palmer tại Chelsea mùa trước là không thể tin được. Cậu ấy là một trong hai hoặc ba cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League, cũng như tầm ảnh hưởng của cậu ấy ở EURO."

Pep đánh giá Oscar Bobb.

"Điều đó xảy ra bởi vì Cole ra sân trong mọi trận đấu và tôi khá chắc chắn nếu Oscar cũng thi đấu nhiều, cậu ấy có thể làm được rất nhiều điều tốt đẹp – không có nghi ngờ gì về điều đó."

"Oscar có một phẩm chất gì đó rất độc đáo, chân phải hay chân trái đều không thể tin được. Cậu ấy đã chơi tốt trong suốt giai đoạn tiền mùa giải."

"Bàn thắng, cách Oscar xoay người và thực hiện quả tạt, nó mang chất lượng rất cao. Cậu ấy có những giá trị và hiệu suất làm việc đáng kinh ngạc. Oscar có khả năng làm điều đó một cách thường xuyên."