Paulo Fonseca lý giải việc thay cả Pulisic và Leao

Fiorentina đón tiếp AC Milan trên sân nhà là trận cầu đáng chú ý ở vòng 7 Serie A. Kết quả chung cuộc, Fiorentina giành chiến thắng 2-1. Christian Pulisic là tác giả bàn thắng duy nhất của Milan trận này.

Rossoneri chỉ còn cách tự trách chính mình khi phung phí nhiều cơ hội ngon ăn, bao gồm 2 tình huống bỏ lỡ trên chấm 11m của Theo Hernandez và Tammy Abraham.

Pulisic đóng góp 1 bàn thắng.

Phát biểu với DAZN sau trận đấu, HLV Paulo Fonseca nhận định: "Tôi không muốn bàn về những tình huống đá phạt đền. Tôi yêu bóng đá. Tôi không muốn nhắc về các ý kiến chỉ trích hoặc thông cảm. Tôi không muốn thảo luận về trọng tài".

"Tôi quyết định rút Leao ra nghỉ. Okafor sẽ cung cấp thêm chiều sâu cho đội hình Milan. Về trường hợp của Pulisic, tôi phải thận trọng với thể trạng của cậu ấy. Tuần này, Pulisic gặp vấn đề về cơ. Chukwueze có màn trình diễn tốt khi vào sân, đem đến nhiều cơ hội".

"Milan thường xuyên có 3 đến 4 cầu thủ xuất hiện trong vòng cấm địa đối thủ. Những quả tạt của chúng tôi chưa đạt chất lượng như yêu cầu. Tôi sẽ xem lại trận đấu".