Paul Parker khuyên M.U trả "bom xịt" về nơi sản xuất

Nhận định về những tin đồn cho thấy một số đội bóng tại Premier League như Newcastle United hay Crystal Palace đang quan tâm đến Antony, Paul Parker khẳng định mình không tin vào những lời đồn đoán này. Theo Parker, tốt nhất thì ngôi sao người Brazil nên quay trở lại Ajax.

Cựu cầu thủ của Manchester United chia sẻ:

“Tôi không nhận thấy Newcastle hay Palace quan tâm đến Antony, trừ khi họ được Man United trao tận tay cầu thủ này. Tôi chỉ không muốn thấy Antony nối gót Donny van de Beek."

Parker không đánh giá cao Antony.

"Tốt nhất thì Antony nên trở về quê nhà, và quê hương của cậu ấy là Ajax. Đó là nơi Antony đã đạt được nhiều thành công, nơi tạo nên tên tuổi của cậu ấy."

“Tôi chỉ không nghĩ rằng Antony đủ giỏi. Cậu ấy không có thể lực, điều đó ít liên quan đến cơ bắp và thể trạng, mà quan trọng hơn là sự hiện diện trên sân và sức mạnh từ bên trong. Song, Antony không thi đấu theo cách đó."

"Cậu ấy chơi bóng như một người có vóc dáng nhỏ bé, không có niềm tin vào bản thân. Antony là cầu thủ thuận chân trái tệ nhất mà tôi từng thấy. Những người thuận chân trái thường luôn có tài năng."

Đêm qua, Antony tiếp tục ngồi dự bị trong cuộc chạm trán Brentford, và anh vẫn không được ra sân một phút nào. Dù vậy, nhiều khả năng cựu sao Ajax sẽ được trao cơ hội trong cuộc chạm trán Fenerbahce ở Europa League vào giữa tuần.