Patrik Lê Giang làm rõ vướng mắc tài chính với CAHN

Thi đấu xuất sắc trong màu áo CLB TP.HCM ở V-League 2023/24 theo dạng cho mượn từ CAHN, Patrik Lê Giang trở thành thủ môn hay nhất mùa giải và được nhiều đội bóng chú ý.

Dù vậy, gần đây đã xuất hiện một số lùm xùm liên quan đến vụ Patrik Lê Giang không tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ quản. Cụ thể, xuất hiện tin đồn cho rằng thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Slovakia có những vướng mắt tài chính với CLB CAHN.

Patrik Lê Giang đang có phong độ ấn tượng. Ảnh: CLB TP.HCM

Để làm rõ những lời đồn đại nói trên, mới đây bản thân Patrik Lê Giang đã lên tiếng đính chính. Người gác đền 31 tuổi cho biết:

"Xin chào mọi người, tôi xin bình luận về những tin tức xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trong những ngày qua và sắp xếp chúng theo thứ tự.

'Vụ việc' của tôi với CAHN FC đã kết thúc và hiện tại CLB không nợ tôi điều gì và đã thanh toán mọi nghĩa vụ đối với tôi!

Ngày 7/7 tôi có cuộc gặp với Chủ tịch CAHN FC, Mr. Hải, cuộc gặp diễn ra trên tinh thần tích cực, thân thiện và tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho ông ấy. Tôi xin yêu cầu mọi người không lan truyền những thông tin chưa được xác minh.

Trân trọng cảm ơn

Patrik".