Pat Nevin khuyên Chelsea mua Khvicha Kvaratskhelia

Chelsea đang khá bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 này. 5 cầu thủ mới đã đến Stamford Bridge, nhiều cầu thủ khác cũng sắp gia nhập cùng họ.

Tosin Adarabioyo, Estevao Willian, Omari Kellyman, Marc Guiu và Kiernan Dewsbury-Hall đều đã ký hợp đồng ở Stamford Bridge, trong khi Chelsea cũng sắp hoàn tất các thương vụ Renato Veiga và Aaron Anselmino.

Chelsea được khuyến khích mua Khvicha Kvaratskhelia.

Nhưng Chelsea vẫn chưa đón một bản hợp đồng 'bom tấn' nào. Và cựu ngôi sao The Blues, Pat Nevin cho biết: "Bản hợp đồng trong mơ của tôi là Khvicha Kvaratskhelia. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, với một nhân cách tuyệt vời. Cậu ấy có lối chơi vừa cổ điển vừa hiện đại.

Kvaratskhelia đang làm điều đó cho Georgia và Napoli. Nếu đưa cậu ấy vào một đội bóng hàng đầu, cậu ấy có thể trở nên đặc biệt hơn nữa. Tôi rất muốn thấy cậu ấy chơi ở Premier League.

Nếu Chelsea có thể ký được một bản hợp đồng lớn thì đó nên là Kvaratskhelia. Cậu ấy khéo léo, rê bóng giỏi, không chiến tốt, 1vs1 giỏi,... Cậu mỉm cười khi làm những điều đó và tận hưởng từng phút giây chơi bóng."