Osimhen muốn rời Napoli, Arsenal sẵn sàng vào cuộc

Hiện tại, dường như Arsenal sắp hoàn tất thỏa thuận với Riccardo Calafiori - một bản hợp đồng sẽ được công bố vào đầu tuần. Arsenal dự kiến ​​sẽ ký thêm ba bản hợp đồng nữa sau khi ký kết với Calafiori.

Osimhen sẽ chia tay Napoli.

Họ muốn mang về một tiền đạo mới. Nico Williams là mục tiêu số một của Arsenal, tuy nhiên có vẻ như cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chọn Barcelona hoặc Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Giữa lúc ấy, có một thông tin tích cực xuất hiện ở Italia. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết tiền đạo Victor Osimhen muốn rời Napoli. Trong bản cập nhật của mình, Romano đã đề cập đến tên của PSG và Chelsea, nhưng có vẻ như Arsenal cũng đang chờ đợi và cân nhắc một động thái táo bạo.

Tiền đạo người Nigeria có điều khoản giải phóng hợp đồng hơn 100 triệu bảng và Chelsea nói rõ họ sẽ không trả mức giá đó. Trong khi đó, Osimhen còn không có tên trong danh sách dự bị của Napoli trong trận giao hữu trước mùa giải với Egnatia vào tối Chủ Nhật. Động thái này cho thấy, việc rời Napoli chỉ là câu chuyện sớm muộn của Osimhen.