Ông Nawat xin lỗi nếu làm fan sắc đẹp Việt tổn thương

Gần 5 tháng sau khi xảy ra ồn ào với fan Việt, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International đã có thêm những động thái đáng chú ý.

Mới đây, nhân chuyến công tác tại Việt Nam để chuẩn bị cho Miss Grand International 2023, ông Nawat Itsaragrisil đã có những chia sẻ với Tri thức trực tuyến về quá trình chuẩn bị cũng như chia sẻ những câu chuyện liên quan đến đời tư.  

miss-grand-2766-1679888650.jpg
Ông Nawat có chuyến công tác tới Việt Nam để khảo sát cho Miss Grand International (Ảnh: FBNV)

Trong cuộc trò chuyện, Chủ tịch của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế kể rằng, mình từng là 1 người xuất thân nghèo khó, phản bán báo dạo. Sau đó, bằng sự nỗ lực của bản thân, ông đã có được những thành công và giờ đây là người đứng đầu của Miss Grand International.

Đáng chú ý, khi trò chuyện với Host Á hậu Phương Anh, ông Nawat cảm thấy buồn nhưng chấp nhận tất cả khi đối diện với những chỉ trích của fan sắc đẹp Việt. Ông ngậm ngùi chia sẻ: “Tôi luôn góp ý chân thành, không bắt nạt ai. Nếu mọi người đánh đồng hai điều này là một, thế giới sẽ chẳng có ai dám lên tiếng. Nhưng nếu phát ngôn của tôi khiến fan Việt tổn thương, tôi xin lỗi. Tôi hy vọng Việt Nam sẽ thành công hơn nữa trên đấu trường sắc đẹp này, không chỉ dừng lại ở Thùy Tiên”.

miss-grand-05-1679888973.jpg
Ông Nawat gọi Việt Nam là ngôi nhà thứ 2 (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, ông Nawat cho biết, việc chiến thắng Miss Grand International đòi hỏi các cô gái phải nỗ lực trong suốt cuộc thi. Và sẽ chẳng ai có thể giành vương miện nhờ người hâm mộ.

Bên cạnh đó, ông Nawat cũng có những chia sẻ gây chú ý khi để nhiều người đẹp có danh hiệu và thí sinh của Miss Grand phải livestream bán hàng. Ông tỏ ra không mấy quan ngại vì hình thức giải trí đang thay đổi từng ngày. 

Vị Chủ tịch của cuộc thi bày tỏ: “Hình thức giải trí đang thay đổi từng ngày. Tôi không muốn lặp lại những gì đã làm như những năm trước. Một hoa hậu bây giờ cũng không còn khuôn mẫu mà phải thay đổi. Và khán giả thích điều này”.

z3833131605384-c9b42c2aaada96002-1679889102.jpg
Ông Nawat từng công khai chê Thiên Ân (Ảnh: FBNV)

Trước đó, sau đêm Chung kết Miss Grand International 2022, ông Nawat và một bộ phận fan sắc đẹp Việt Nam như "nước với lửa" bởi chủ tịch Miss Grand International liên tục có những phát ngôn và hành động gây tranh cãi với Thiên Ân - đại diện Việt Nam.

miss-grand-03-1679888576.jpg
Fan sắc đẹp Việt ra sân bay đón ông Nawat và đoàn công tác (Ảnh: BTC)

Và trong lần quay trở lại Việt Nam, nhiều đồn đoán cho rằng, ông Nawat sẽ bị fan sắc đẹp Việt quay lưng. Song, ông và dàn thí sinh Miss Grand Thái Lan cũng phải bất ngờ vì sự đón tiếp nồng hậu của ekip Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cũng như người hâm mộ sắc đẹp Việt. 

Bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss Grand Vietnam đã lên tiếng mong người hâm mộ lan tỏa thông điệp về việc giữ mối quan hệ "hòa bình" với ông Nawat.

Về phía chủ tịch Miss Grand International luôn thể hiện thái độ niềm nở, nhiệt tình trong lúc giao lưu với fan Việt. Trên Instagram cá nhân, ông Nawat cũng ưu ái gọi Việt Nam là "ngôi nhà thứ hai" của mình.