Ở lại Hà Tĩnh, Xuân Trường nhận lót tay tiền tỷ

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã trụ hạng thành công ở V-League mùa giải vừa qua. Chiến thắng kịch tính 3-2 trước PVF-CAND ở trận play-off đã giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công tiếp tục ở lại với giải đấu quốc nội hấp dẫn nhất.

Mùa hè này, HLHT tạo ra một cuộc cách mạng về lực lượng khi chia tay đến 10 cái tên. Những gương mặt phải rời đi bao gồm Ngô Xuân Toàn, Nguyễn Vũ Linh, Đào Tấn Lộc, Nguyễn Xuân Hùng, Dương Văn Kiên, Hồ Sỹ Sâm, Bùi Văn Đức cùng 3 ngoại binh Bruno Ramires, Diallo Abdoulaye và Prince Ibara.

Xuân Trường dần tìm lại phong độ tại HLHT. Ảnh: Soha

Trong khi đó, hai nhân tố tuyến giữa đóng vai trò quan trọng với HLHT là Lương Xuân Trường và Nguyễn Trọng Hoàng đã được giữ lại. Riêng Xuân Trường, chân chuyền 29 tuổi nhiều khả năng sẽ ký mới hợp động 2 năm với đội bóng núi Hồng.

HLHT được xem là CLB phù hợp với Xuân Trường ở thời điểm hiện tại. Ngoài việc được thi đấu thường xuyên, cựu cầu thủ HAGL còn nhận được khoản tiền lót tay từ 1,5 đến 2 tỷ đồng mỗi mùa. Đây là con số hợp lý với phong độ hiện tại của tiền vệ gốc Tuyên Quang.

Bên cạnh việc giữ chân Trọng Hoàng và Xuân Trường, CLB HLHT dự kiến sẽ bổ sung 1 thủ môn, 1 trung vệ, 2 hậu vệ, 1 tiền vệ và 3 ngoại binh để hướng tới V-League 2024/25. Đội bóng này không muốn phải chật vật trụ hạng như mùa giải vừa qua.