Nước uống ion kiềm Ocany - Nước uống vì sức khỏe

Nước uống ion kiềm được sản xuất theo công nghệ điện phân hiện đại nhằm phân tạo thành các ion H+ và OH-. Thực tế đã có nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng sản phẩm này chứa hàm lượng các chất vi khoáng tốt cho sức khỏe. Nước ion kiềm đã rất phổ biến trên toàn cầu và tại Việt Nam nó cũng tạo nên cơn sốt bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Nước Ion kiềm - Loại nước được khuyến cáo sử dụng bởi bộ y tế

Nước ion kiềm hay còn được biết đến là nước điện giải được sản xuất từ công nghệ điện phân. Nó được nghiên cứu và phát triển lần đầu tiên tại Nhật Bản năm 1931. Hơn nữa đến năm 1965 sản phẩm này đã được Bộ y tế Nhật Bản công nhận. Chính vì vậy nước ion kiềm được coi như một bí quyết giúp người Nhật duy trì sức khỏe tốt, chống lại các căn bệnh tuổi già, ung thư.

Theo một nghiên cứu khác vào năm 2016, các nhà khoa học ở Thượng Hải phát hiện ra rằng từ 3 đến 6 tháng sau khi uống nước kiềm, những người bị huyết áp cao (tăng huyết áp), đường huyết cao (tiểu đường) và lipid máu cao (cholesterol) đã cải thiện được tình trạng của mình.

01657601363.pngSản phẩm nước ion kiềm được Bộ y tế khuyên dùng

Ngoài ra nó còn được coi là một thiết bị y tế gia đình và được khuyến khích sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Đối với một quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu về bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng thì Nhật nước ion kiềm là sản phẩm được ưa chuộng suốt 50 năm qua.

Tại Việt Nam sản phẩm này cũng đã phát triển và phủ sóng hầu hết tại các cửa hàng tiện lợi, khách sạn 5 sao, bệnh viện, trường học và các hộ gia đình. Nước ion kiềm cũng được rất nhiều chuyên gia, y bác sĩ khuyến cáo sử dụng để bổ sung khoáng và năng lượng nhanh chóng.

Tác dụng của nước Ion kiềm với sức khỏe

Trung hòa axit dư thừa

Một trong những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật cho cơ thể đó chính là lượng axit dư thừa. Nếu bạn không có chế độ ăn uống lành mạnh thì rất dễ dẫn đến sự gia tăng của lượng axit này. Nó có trong nhiều loại thực phẩm như thịt, sữa, đường, cafe, rượu,...

11657601363.pngLợi ích của nước ion kiềm

Một nghiên cứu vào năm 2012 cho thấy nước kiềm có độ pH 8.8 đã vô hiệu hóa Pepsin, một loại enzym được kích hoạt bởi axit dạ dày góp phần gây trào ngược axit.

Về lâu dài axit thừa sẽ khiến cơ thể bị quá tải, khi đó nếu sử dụng nước uống ion kiềm có tính kiềm tự nhiên cao thì có thể trung hòa lượng axit dư thừa. Chính vì vậy sản phẩm sẽ có hiệu quả rõ khi phòng tránh và điều trị các bệnh Gout, tiểu đường, ung thư,...

Chống lão hóa

Tại Nhật Bản và Hàn Quốc là 2 quốc gia có độ tuổi trung bình cao nhất thế giới. Một trong những bí quyết để duy trì tuổi thọ đó là nước uống ion kiềm. Sản phẩm này được khuyến khích sử dụng rộng rãi trên toàn quốc gia của họ. Các gốc tự do là nguyên nhân chính gây ra lão hóa.

Nước kiềm có chứa ion hydrogen (H+) và khoáng chất. Chúng thúc đẩy hoạt động chống oxy hóa có thể giúp bảo vệ các telomere trong cơ thể chống lại tác hại của các gốc tự do (telomere tồn tại trong nhiễm sắc thể). Khi chúng ta già đi, các telomere ngắn lại và khiến cơ thể dễ bị tổn thương và lão hóa rõ rệt.

Do đó sản phẩm nước ion kiềm được coi như thần dược giúp chúng ta duy trì nét đẹp thanh xuân với làn da căng bóng.

Hỗ trợ giải độc cơ thể

Một trong những lợi ích hàng đầu của nước uống ion kiềm đó là hỗ trợ giải độc cơ thể. Kích thước cụm phân tử nước ion kiềm nhỏ hơn cụm phân tử nước thông thường đến 5 lần. Nhờ cấu tạo đặc biệt nào mà nó thẩm thấu rất nhanh vào cơ thể từ đó giúp ích cho quá trình đào thải độc tố. Cụ thể phân tử hydro siêu nhỏ cùng nước ion kiềm làm cho dạ dày tiết ra Bicarbonat tự nhiên cho phép cơ thể giải độc hằng ngày qua tuyến mồ hôi.

Alkaline cũng là một loại nước tinh khiết tuyệt đối. Vì vậy uống nước Alkaline sẽ giúp đảm bảo cơ thể của bạn có thể tự giải độc tốt. Lợi ích bổ sung là các vi khoáng trong nước kiềm có thể giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước hoặc thừa nước.

Bổ sung vi khoáng

Nước Ion Kiềm Ocany sử dụng công nghệ hoàn lưu khoáng tự nhiên có sẵn trong nguồn nước trong quá trình sản xuất. Đây là một công nghệ cực kỳ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Chính vì thế mà trong nước Ion kiềm có một hàm lượng vi khoáng có lợi như: K, Mg, Ca,.. được tính toán vừa đủ cho cơ thể. Giúp ngăn ngừa loãng xương, hỗ trợ hệ tim mạch,...

Mua nước ion kiềm ngay tại Ocany

Ocany hiện đang là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu các sản phẩm nước ion kiềm với mức giá rất cạnh tranh. Tại đây đơn vị sẵn sàng cung cấp nước ion kiềm với nhiều mức thể tích khác nhau phù hợp cho mọi mục đích sử dụng.

21657601363.png

Bên cạnh đó DrinkOcany.com cũng cam kết đem đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt bao gồm:

Sản phẩm nước ion kiềm chính hãng, hạn sử dụng rõ ràngSẵn sàng đổi trả nhanh chóng nếu có lỗi từ phía giao hàng, nhà sản xuấtMiễn phí giao hàng nếu giá trị tổng đơn hàng đạt mức quy địnhChính sách giá với nhiều ưu đãi cho khách hàng

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Ocany qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Email: hotro@ocany.com