"Nữ thần không tuổi" của Cbiz mách chị em cách bảo dưỡng làn da không nếp nhăn

'Ngọc nữ' một thời của xứ cảng thơm có thói quen đắp mặt nạ cho vùng mắt trong lúc trang điểm, nghỉ ngơi.

Châu Huệ Mẫn sinh năm 1967 tại Hong Kong, tham gia một cuộc thi ca hát năm 1985, từ đó gia nhập làng giải trí. Những năm mới vào nghề, cô làm MC cho đài phát thanh RTHK. Ở tuổi 56, Châu Huệ Mẫn vẫn được khán giả gọi là "nữ thần không tuổi".

Dưỡng ẩm mỗi ngày

Châu Huệ Mẫn tiết lộ rằng cô rất coi trọng khâu dưỡng ẩm mỗi ngày. "Chăm sóc buổi sáng và buổi tối của tôi không phức tạp lắm nhưng kiên trì sẽ có hiệu quả. "Tôi không chỉ thoa kem dưỡng da, tôi sẽ dùng bông thấm lotion để tăng cường thêm", nữ ca sĩ cho biết.

Châu Huệ Mẫn tiết lộ rằng cô rất coi trọng khâu dưỡng ẩm mỗi ngày.

Châu Huệ Mẫn tiết lộ rằng cô rất coi trọng khâu dưỡng ẩm mỗi ngày.

Đắp mặt nạ vùng mắt

Châu Huệ Mẫn thường tranh thủ đắp mặt nạ vùng mắt trong lúc trang điểm mắt. "Tôi sẽ đắp mặt nạ mắt khi trang điểm mắt. Sau đó nhẹ nhàng gỡ ra để làm săn chắc vùng mắt, khi đó lớp trang điểm sẽ bám tốt hơn trên khuôn mặt, bạn có thể thử", người đẹp cho biết.

Người đẹp cũng trung thành phong cách trang điểm nhẹ, chỉ đánh lớp phấn nền mỏng. Trước đó, cô đắp mặt để da mềm mịn, tăng hiệu quả trang điểm.

Massage da mặt, da cổ 

Trước khi đi ngủ, Châu Huệ Mẫn có thói quen massage da mặt, da cổ với dầu chứa vitamin A. Ngoài ra, Cô nhỏ vài giọt dầu dưỡng da vào kem dưỡng ẩm rồi thoa đều lên da, đem lại công dụng ngừa lão hóa rất hiệu quả. 

Cô cho biết hiểu làn da mình thích hợp điều gì, không lạm dụng bôi trát lên gương mặt. Cô chỉ sử dụng sản phẩm chiết xuất thiên nhiên, hiếm khi thay đổi sản phẩm dưỡng da vì lo ngại kích ứng, dị ứng.

Làn da căng mướt, không chút nếp nhăn của Châu Huệ Mẫn.

Làn da căng mướt, không chút nếp nhăn của Châu Huệ Mẫn.

Chăm chỉ uống mật ong

Ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài, Châu Huệ Mẫn nói rằng cô có thói quen uống mật ong nhiều năm qua, giúp làm sạch ruột, hỗ trợ tiêu hóa nhờ đó góp phần không nhỏ giúp làn da thêm khỏe đẹp, mịn màng.

Diễn viên giữ nguyên tắc ăn no 80%, chế độ ăn ít dầu mỡ, ít đường. Mỗi sáng ngủ dậy, cô uống một cốc nước ấm. Châu Huệ Mẫn tập gym đều đặn từ năm 2017 đến nay. Cô còn thường xuyên nhảy múa, vì thế năng động, khỏe khoắn ở tuổi ngũ tuần.

Cô cho rằng cội nguồn của sự trẻ trung là tâm hồn vui vẻ, vì thế cô không tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, chẳng hạn không đóng phim hay ra album dồn dập. "Tôi không ép bản thân đạt vị trí như thế nào, bằng lòng với cuộc sống đơn giản, tùy duyên, biết đủ", Châu Huệ Mẫn nói.