Nữ MC xinh đẹp khoe dáng quyến rũ

Eva Murati là một trong những nữ MC bóng đá nổi tiếng. Người đẹp 29 tuổi thường xuyên xuất hiện ở các chương trình Champions League 2023/2024.

Mới đây, Eva trông rạng rỡ khi đăng tải hình ảnh chuyến đi nghỉ mát ở hòn đảo Antipaxos tại Hy Lạp. Eva diện trang phục bikini màu xanh nổi bật, đeo kính râm màu đen.

Những bức ảnh được Eva đăng lần đầu vào tháng 7 năm 2023. Eva đăng lại và nhanh chóng thu hút nhiều sự tương tác. "Ngày nóng nhất trong năm. Trang phục bikini phù hợp với lá cờ của Hy Lạp. Thêm vào đó, bài hát MammaMia phù hợp với cảm xúc của mình vào lúc này," Eva chia sẻ.

Eva diện bikini.

Người hâm mộ nhanh chóng để lại các bình luận phía dưới bài đăng của Eva. "Hấp dẫn và tuyệt đẹp," một tài khoản bình luận. "Thật đẹp," một fan hâm mộ nhận xét.

Bên cạnh vai trò MC, Eva còn được biết đến là một diễn viên. Eva xuất hiện ở Đức, cổ vũ cho tuyển Albania. Người đẹp là một fan hâm mộ của đội bóng quê nhà Albania.

Eva xuất hiện trên các khán đài cổ vũ Albania ở các trận đấu với Italia và Croatia. Albania sẽ chạm trán Tây Ban Nha ở lượt trận cuối vòng bảng.