Nữ diễn viên Việt nổi tiếng kết hôn cùng chồng kém 60 cân, hai người hai nơi vẫn hạnh phúc

Dù có chênh lệch cân nặng lên tới 60 ký giữa vợ và chồng và sống ở hai nơi khác nhau, hôn nhân của diễn viên Tuyền Mập và ông xã Hiếu Nghĩa vẫn rất hạnh phúc.

Tuyền Mập sinh năm 1984 tại TPHCM. Mặc dù chủ yếu tham gia vào các vai phụ nhưng Tuyền Mập đã để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim như: Tỷ phú chăn vịt, Hai Phượng, Kẻ ẩn danh, Độc thân tuổi 30, Hương Ga, Tháng năm rực rỡ, Đất rừng phương Nam, Lạc giới, và Hy sinh đời trai…

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Tuyền Mập để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với ngoại hình vượt trội của mình. Gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1984 đã chia sẻ rằng cô hiện nặng khoảng 127 kg, vượt quá chồng cô tới 60 kg. Dù vậy, Tuyền Mập thừa nhận cuộc sống hôn nhân của cô vẫn hạnh phúc mặc dù hai người đã sống xa nhau từ lâu.

nu-dien-vien-viet-ket-hon-cung-nguoi-chong-kem-60-can-hai-nguoi-hai-noi-van-hanh-phuc-1
Diễn viên Tuyền Mập

Trước khi gặp và kết hôn với ông xã Hiếu Nghĩa, Tuyền Mập đã có ba mối tình. Ngay từ khi mới bắt đầu hẹn hò, ông xã của Tuyền Mập đã phải đối mặt với áp lực về việc vợ mình quá nặng cân. Mỗi khi họ đi cùng nhau, họ luôn phải chịu sự châm chọc, lời nói xúc phạm về ngoại hình từ mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, bất chấp tất cả những điều đó, vào năm 2015, họ đã tổ chức đám cưới. Mặc dù đã từng nói về việc sống chung dưới một mái nhà, suốt 9 năm qua, vợ chồng Tuyền Mập vẫn tiếp tục sống mỗi người một nơi.

Sau khi kết hôn, do công việc chủ yếu của Tuyền Mập ở TPHCM trong khi chồng làm ăn, sự nghiệp ổn định tại Đồng Tháp, hai người đã chấp nhận sống cách xa nhau.

Trong giai đoạn đầu hôn nhân, vì tự ti về vẻ bề ngoài quá khổ, Tuyền Mập thường xuyên ghen tuông, đặc biệt là khi cô mang thai và sinh con gái Kitty (tên thật là Mỹ Tiên). Ngược lại, ông xã cũng thầm ghen tị mỗi khi thấy vợ thân thiết với bạn diễn trên phim trường.

nu-dien-vien-viet-ket-hon-cung-nguoi-chong-kem-60-can-hai-nguoi-hai-noi-van-hanh-phuc-2
Diễn viên Tuyền Mập và chồng

Mặc dù đã cưới nhau gần 10 năm, thời gian lâu nhất mà vợ chồng nữ diễn viên sinh năm 1984 đã sống chung chỉ có 1 tháng. Đó là lúc Tuyền Mập sinh con và khi chồng bệnh, phải điều trị tại Sài Gòn.

Không ít lần, Tuyền Mập đã suy nghĩ đến việc chia tay vì cảm thấy quá tủi thân. Tuy nhiên, sau những cơn giận dỗi thoáng qua, cô nhận ra chồng mình là người hiền lành, sẵn sàng hy sinh và yêu thương cả vợ lẫn con cái, và vì vậy cô đã từ bỏ ý định đó.

Theo thời gian, tình cảm giữa họ ngày càng bền chặt nhờ vào sự tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau, mặc dù họ không sống chung dưới một mái nhà. Cả hai đồng lòng chăm sóc cho hạnh phúc gia đình thay vì để những cãi vã làm rạn nứt tình yêu.

nu-dien-vien-viet-ket-hon-cung-nguoi-chong-kem-60-can-hai-nguoi-hai-noi-van-hanh-phuc-3
Dù không ở gần nhau nhưng cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc

Trước khi dịch bùng phát, chồng của Tuyền Mập đã có ý định lên Sài Gòn mở xưởng để gần gũi hơn với vợ con nhưng do vấn đề tài chính, ông buộc phải hoãn lại kế hoạch này.

Dù đã bước sang tuổi 40 và vợ chồng vẫn sống mỗi người một nơi, nữ diễn viên thế hệ 8x này cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Công việc của Tuyền Mập đòi hỏi nhiều thời gian, ít khi có dịp dành cho con cái nhưng cô an tâm vì bố mẹ ruột luôn chăm sóc, đảm bảo cho mọi thứ từ cơm áo đến việc đưa đón con đi học.

Mặc dù chồng vợ ở cách xa nhau nhưng họ vẫn duy trì thói quen gặp nhau mỗi hai tuần một lần. Họ luôn tôn trọng lẫn nhau và không ép buộc đối phương để cuộc sống của họ luôn êm đềm và hài hòa.

Hằng