Nữ diễn viên qua đời ở tuổi 17 vì tai nạn xe khi đang tập lái

Nữ diễn viên Ngô Mạnh Đình được thông báo qua đời vì tai nạn giao thông, trong quá trình tập lái xe.

Theo thông tin truyền thông Đài Loan đăng tải, gia đình xác nhận nữ diễn viên Ngô Mạnh Đình qua đời vì tai nạn giao thông. Thời điểm xảy ra tai nạn, cô đang tập lái xe, có đội mũ bảo hiểm cùng một người bạn nhưng không may bị chiếc xe ô tô chạy từ phía sau tông phải.

Sau khi va chạm, Ngô Mạnh Đình bất tỉnh, xuất huyết và chấn thương sọ não vì bị văng xa khoảng 5m. Gia đình lập tức đưa cô đến bệnh viện nhưng không thể qua khỏi. Người bạn cùng lái xe với nữ diễn viên bị chấn thương cột sống.

dien-vien-17-tuoi-qua-doi-vi-tai-nan-1

Nữ diễn viên Ngô Mạnh Đình qua đời ở tuổi 17 vì tai nạn giao thông

Gia đình Ngô Mạnh Đình mong muốn tổ chức tang lễ trong sự riêng tư. Nhiều đồng nghiệp và khán giả đồng loạt gửi lời chia buồn.

Ngô Mạnh Đình sinh năm 2007, năm nay mới 17 tuổi. Cô từng tham gia chương trình Tống Nghệ Đại Nhiệt Môn do Ngô Tông Hiến - MC, diễn viên nổi tiếng ở Đài Loan dẫn dắt. Đồng thời đóng một số vai diễn nhỏ trong một số bộ phim truyền hình của Đài Loan.

Ngô Mạnh Đình được đánh giá có vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng và tính cách năng động. Ngoài vai trò diễn viên, Ngô Mạnh Đình còn là quản lý đội bóng ở trường trung học, giúp đỡ đội mỗi khi có trận đấu.

dien-vien-17-tuoi-qua-doi-vi-tai-nan

Cô nàng là một trong những ngôi sao trẻ đang lên của ngành giải trí ở Đài Loan

Theo một số suy đoán, có thể do Ngô Mạnh Đình mới tập lái xe, không làm chủ được tốc độ nên người lái ô tô không thể tránh kịp. Hiện cơ quan chức năng và gia đình chưa công bố lý do cụ thể xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Thảo