"Nụ cười của Shin Tae-yong là nỗi buồn của Kim Sang-sik"

Theo đó, Indonesia của HLV Shin Tae-yong đã giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á trong khi tuyển Việt Nam đã bị loại do những kết quả không tốt trước đó từ thời HLV Philippe Troussier.

Bình luận về cảm xúc trái ngược đến từ 2 vị thuyền trưởng người Hàn Quốc, trang Sports Seoul có bài viết được Znews lược dịch cho biết: "Nụ cười rạng rỡ của ông Shin Tae-yong là nỗi buồn của HLV Kim Sang-sik. Tuyển Việt Nam biết không còn cơ hội lấy vé đi tiếp sau khi Indonesia giành suất vé còn lại của bảng F, vào vòng loại 3 World Cup 2026.

HLV Kim Sang-sik và Shin Tae-yong sẽ có màn đối đầu vào cuối năm nay khi Việt Nam nằm cùng bảng với Indonesia tại AFF Cup 2024.

Trước khi HLV Kim Sang-sik được bổ nhiệm, tuyển Việt Nam đã đối mặt nguy cơ phải dừng bước ngay từ vòng loại 2 khi chỉ thắng 1 và thua 3.

Hy vọng lóe lên sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Philippines của tuyển Việt Nam trong trận ra mắt của ông Kim. Tuy nhiên, họ cũng sẽ chỉ lấy được vé trong trường hợp thắng Iraq, đồng thời Indonesia thua Philippines ở lượt cuối. Nhưng điều đó đã không xảy ra”.