Nữ ca sĩ Việt đầu tiên được Prada mời dự event quốc tế gọi tên Phí Phương Anh

Phí Phương Anh sẽ có mặt tại Malaysia trong những ngày tới để tham dự event do Prada tổ chức.

Sáng 25/6, Phí Phương Anh cùng ekip đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị lên đường sang Malaysia tham dự sự kiện do Prada tổ chức.

LINH4456

Không lựa chọn trang phục quá gợi cảm, giọng ca "Răng Khôn" nhẹ nhàng trong chiếc đầm ngắn, khoe khéo đôi chân thon dài, tôn đường cong một cách tinh tế. Đây là sự kiện đầu tiên mà Prada tổ chức tại Đông Nam Á. Cùng với đó, Phí Phương Anh là nữ ca sĩ Việt duy nhất được mời tham dự lần này bên cạnh những khách mời nổi tiếng.

LINH4457

Sự kiện sẽ có hơn 250 khách mời đến từ các quốc gia khác nhau; bao gồm các khách hàng VIP, báo chí, beauty influencer và người nổi tiếng đến từ các nước trong khu vực. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của Đại sứ thương hiệu Prada - chàng diễn viên, người mẫu điển trai Win Metawin.

Bước ra từ cuộc thi "The Face Vietnam 2016", Phí Phương Anh theo đuổi hình tượng fashionista với gu ăn mặc cá tính. Vài năm gần đây, cô nuôi tóc dài, ít tẩy và nhuộm màu sáng như trước kia. Phong cách của nữ người mẫu cũng trở nên mềm mại, nữ tính và quyến rũ hơn.

LINH4533

Ở tuổi 27, Phí Phương Anh là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích và chú ý khi thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện thời trang đình đám, nổi tiếng và luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả.

Nhung