NÓNG! Vinicius đàm phán chuyển đến Ả Rập Saudi

Tiết lộ về việc Vinicius Junior đàm phán để chuyển đến Saudi Pro League, nguồn tin từ The Athletic cho biết:

"Phía Ả Rập Saudi và người đại diện của Vinicius Junior đã có cuộc đàm phán về một động thái có thể đưa tiền đạo Real Madrid đến Saudi Pro League. Các đại diện từ Saudi đã gặp gỡ phía Vinicius vài tuần trước ở London."

"Mặc dù các cuộc đàm phán ban đầu không tiến triển, vì một thỏa thuận được coi là không thể thực hiện được vào lúc này - nhưng theo một người hiểu biết về tình hình, đã được giữ kín danh tính để bảo vệ các mối quan hệ, thì quá trình đàm phán vẫn đang tiếp tục diễn ra."

Vinicius có thể rời Real.

"Theo một nguồn tin của Saudi Pro League, Vinicius Jr vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng một cách chắc chắn. Tuy nhiên, một nguồn tin khác của Saudi cũng cho rằng họ sẽ không tiếp tục đàm phán nếu động thái này không khả thi."

"Các nguồn tin am hiểu về tình hình cho rằng Vinicius có thể kiếm được hơn 1 tỷ euro từ thương vụ này, bao gồm 5 năm làm cầu thủ và cũng làm đại sứ cho quốc gia vùng Vịnh, đặc biệt tập trung vào việc đăng cai tổ chức World Cup 2034. Về phần Real Madrid, họ đã nói rõ rằng mình muốn giữ lại cầu thủ chạy cánh 24 tuổi."