NÓNG! Thay Mbappe, PSG nhận tin vui từ ngôi sao 100 triệu euro

Tương lai của Khvicha Kvaratskhelia tiếp tục trở thành đề tài nóng khi TTCN hè 2024 mở cửa. Ngôi sao người Georgia từ lâu đã lọt tầm ngắm nhiều đội bóng lớn châu Âu.

Sự biến động trên băng ghế huấn luyện Napoli mùa giải qua vô hình trung ảnh hưởng không nhỏ đến màn trình diễn, phong độ của Khvicha.

Khvicha có tương lai bất định.

Mới đây, bố và người đại diện của ngôi sao 23 tuổi khẳng định Khvicha mong muốn chia tay Napoli.

Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại chia sẻ của người đại diện Jugeli: "Chúng tôi muốn rời khỏi Napoli. Giờ đây, mọi chuyện sẽ chờ đến khi EURO 2024 hạ màn. Tôi chưa nói chuyện chi tiết với Khvicha về vấn đề này. Cậu ấy sẽ tập trung cho EURO. Chúng tôi muốn gia nhập một đội bóng dự Champions League".

Trong khi đó, bố của ngôi sao 23 tuổi lên tiếng: "Tôi không muốn Khvicha ở lại Napoli. Thằng bé làm việc với 4 HLV khác nhau trong vòng 1 năm. Điều này khiến tôi rất lo lắng. Tôi chưa bàn bạc với Khvicha về vấn đề này. Mọi chuyện sẽ chờ đến khi EURO 2024 kết thúc".

PSG sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón Khvicha. Đội bóng nước Pháp đủ tiềm lực chi con số 100 triệu euro để thuyết phục Napoli ngồi vào bàn đàm phán.