NÓNG! Thay Davies, Bayern khao khát sao bự Inter

Thời gian qua, tương lai hậu vệ Davies đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại Bayern. Ngôi sao người Canada chỉ còn 1 năm trong giao kèo hiện tại với Hùm Xám nhưng đến thời điểm hiện tại, 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về 1 bản hợp đồng mới.

Thậm chí nhiều báo cáo tại châu Âu còn khẳng định cầu thủ 24 tuổi đang cố gắng trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với CLB xứ Bavaria để cân nhắc khả năng gia nhập Real Madrid vào hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trước viễn cảnh để mất trụ cột, đội chủ sân Allianz Arena đã lên những phương án thay thế Davies và theo nguồn tin mới đây từ nhà báo Romano, Bayern đã điền tên 3 hậu vệ trái vào danh sách mua sắm ở phiên chợ hè vừa qua, nổi bật có thể kể đến Federico Dimarco của Inter Milan.

Bayern muốn có Dimarco thay cho Davies.

Dù vậy cũng theo Romano, sau khi nhận được liên hệ từ phía Hùm Xám, Dimarco lập tức khước từ viễn cảnh đến Đức thi đấu vì vẫn đang hạnh phúc tại Inter. Ngôi sao người Italia ưu tiên phát triển sự nghiệp ở quê nhà và chỉ suy nghĩ đến khả năng ra nước ngoài thi đấu trong tương lai.

Dimarco trưởng thành từ học viện Inter và có cơ hội ra mắt đội 1 năm 2014. Trải qua thời gian dài được đem đi cho mượn tại nhiều đội bóng khác nhau, vài mùa giải gần đây, cầu thủ 26 tuổi dần trở thành trụ cột không thể thay thế tại Nerazzurri.

Chiến dịch 2023/24, hậu vệ sinh năm 1997 có tổng cộng 37 trận ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng và có 6 kiến tạo, góp công lớn giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza vô địch Serie A.

Romano không tiết lộ thêm sự lựa chọn khác của Bayern bên cạnh Dimarco nhưng theo tời Bavarian Football Works, hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan cũng là cái tên khiến ban lãnh đạo CLB xứ Bavaria khao khát.