NÓNG! Ten Hag thực hiện thay đổi trên ban huấn luyện

Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man United, HLV Ten Hag dự kiến sẽ thực hiện nhiều thay đổi cả trong đội hình thi đấu lẫn thành phần ban huấn luyện nhằm giúp Quỷ Đỏ trở lại với vị thế vốn có.

Một trong những nhiệm vụ đầu tiên dành cho nhà cầm quân người Hà Lan là tìm kiếm 1 HLV thủ môn mới bởi người cũ Richard Hartis đã rời đội bóng cuối mùa trước sau 5 năm gắn bó. 

Và mới đây, theo thông tin từ The Athletic, HLV Ten Rouwelaar, người vừa đến làm việc tại Ajax hơn 2 tháng là nhân tố mà Ten Hag mong muốn bổ sung thời gian tới.

Ten Hag muốn có được sự phục vụ của Ten Rouwelaar từ mùa sau.

Ten Rouwelaar từng làm trợ lý cho Vincent Kompany tại Burnley cũng như Anderlecht trước khi ngừng hợp tác sau khi Kompany trở thành tân HLV trưởng Bayern Munich. 

Trong quá khứ, Ten Rouwelaar từng làm việc dưới trướng của Mitchell van der Gaag, người hiện là trợ lý của Ten Hag tại Man United nhưng theo truyền thông Anh, Van der Gaag nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford trong tương lai gần nếu như huyền thoại đội bóng Ruud van Nistelrooy đồng ý trở về làm việc dưới trướng Ten Hag. 

Không chỉ thay đổi ở thành phần ban huấn luyện mà tại thượng tầng đội bóng, đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe sau khi chính thức tiếp quản mảng thể thao Man United đã lập tức thực hiện cuộc cải tổ khi lần lượt bổ nhiệm Omar Berrada giữ chức CEO, Jason Wilcox ngồi ghế giám đốc kỹ thuật và vừa qua, giám đốc thể thao Dan Ashworth cũng đã cập bến Quỷ Đỏ.