NÓNG! Sterling coi như 100% rời Chelsea

Dù vẫn được ra sân trong giai đoạn tiền mùa giải, Raheem Sterling lại bất ngờ bị gạch tên khỏi đội hình Chelsea trong trận đấu ra quân Premier League trước Manchester City. Và mới đây, ký giả Fabrizio Romano xác nhận The Blues tin rằng Sterling 100% sẽ rời khỏi Stamford Bridge trong mùa Hè này, và bản thân tiền đạo người Anh cũng đang cân nhắc về tất cả lựa chọn mà mình có trên TTCN.

Sterling không còn tương lai ở Chelsea.

Trong cuộc trao đổi gần nhất, cùng với Ben Chilwell, Sterling là cái tên mà HLV Enzo Maresca xác nhận rằng ông đã loại khỏi kế hoạch của mình và sẽ không được tiếp tục tập luyện cùng toàn đội. Vì vậy, không quá bất ngờ khi Sterling cũng đã bắt đầu tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới, nhưng anh sẽ cần phải tăng tốc vì kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang dần đi đến hồi kết.

Về những lựa chọn tiềm năng dành cho Sterling, thời gian gần đây, Juventus gần như là câu lạc bộ lớn duy nhất được liên kết với tiền đạo này. Trong khi đó, một số đội bóng tại Premier League như Crystal Palace, West Ham hay Everton cũng được cho là có quan tâm đến cựu sao Manchester City.