NÓNG! Stefan Bajcetic bất ngờ được Barca để mắt

Vào thời điểm này, Liverpool đã sẵn sàng bán tài năng trẻ Stefan Bajcetic. Nhà báo Fabrizio Romano cách đây không lâu tiết lộ rằng The Kop và RB Salzburg đã đàm phán đến vòng cuối cùng.

Bajcetic đếm ngày rời Liverpool.

Cha của cầu thủ này cũng tiết lộ rằng Barcelona cũng đã để mắt đến Bajcetic. Trả lời phỏng vấn thông qua RAC1, ông cho biết: "Chúng tôi không ngờ Barca sẽ tham gia cuộc đua... chúng tôi đã sẵn sàng đến Salzburg. Nhưng chúng tôi vẫn chưa có thông tin gì về những gì sẽ xảy ra".

"Tôi muốn Stefan chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu như Barca hoặc Liverpool, thằng bé đã sẵn sàng cho các câu lạc bộ hàng đầu".

Trước Bajcetic, Liverpool đã chia một loạt cầu thủ như Sepp van den Berg, Fabio Carvalho, Adrian, Calvin Ramsay, Rhys Williams, Thiago Alcantara và Joel Matip.

Trong khi đó lý do Bajcetic chọn RB Salzburg là bến đỗ tiếp theo có vẻ bởi người dẫn dắt họ là Pep Lijnders, một trợ lý cũ của Jurgen Klopp.

Cũng phải nói thêm rằng Bajcetic từng là cầu thủ trẻ nhất của Liverpool ra sân ở Champions League. Đáng tiếc, anh không thể trụ lại đội một The Kop.