NÓNG! Sancho có thể ở lại Man Utd

Cập nhật về tương lai của bộ đôi Jadon Sancho - Mason Greenwood ở thời điểm hiện tại, The Athletic khẳng định Manchester United đang cố gắng thanh lý Greenwood, nhưng viễn cảnh để Sancho ở lại vẫn có thể xảy ra. Nguồn tin trên cho biết:

"Mason Greenwood đã không tập luyện, và hiện cũng không có kỳ vọng về việc cậu ấy sẽ trở lại đội một trong khi Manchester United đang cố gắng đảm bảo khả năng chia tay Greenwood."

Sancho vẫn chưa xin lỗi Ten Hag.

"Marseille và Lazio đã đưa ra những lời đề nghị nghiêm túc cho Greenwood, họ đang trong quá trình đàm phán nâng cao. Juventus, Napoli, Benfica và Borussia Dortmund là những câu lạc bộ khác đã bày tỏ sự quan tâm. Valencia cũng đưa ra đề xuất, nhưng không đáp ứng được yêu cầu của Man Utd."

"Man United vẫn sẵn sàng tiếp nhận những lời đề nghị dành cho Jadon Sancho, nhưng hiện tại, vẫn chưa có gì tiến triển. Cũng giống như trường hợp của Greenwood, bán đứt hay một bản hợp đồng cho mượn đều là những viễn cảnh có thể xảy ra. Còn việc Sancho ở lại sẽ phụ thuộc vào lời xin lỗi tới Ten Hag."