NÓNG! Real đàm phán chiêu mộ thần đồng Argentina, Mastantuono

Nhiều năm trở lại đây, Real đang theo đuổi chính sách săn lùng những viên ngọc thô từ bóng đá Nam Mỹ và gặt hái được nhiều trái ngọt nhất định, nổi bật có 2 siêu sao đang đóng vai trò đầu tàu thời gian qua là Vinicius Jr và Rodrygo Goes.

Mùa hè này, thần đồng Brazil, Endrick Felipe cũng sẽ chính thức sang Tây Ban Nha bắt đầu chương mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên chiến lược tuyển mộ tài năng từ bóng đá Nam Mỹ của Los Blancos chưa dừng lại bởi mới đây theo tiết lộ từ nhà báo Romano, đội chủ sân Santiago Bernabeu đang tổ chức đàm phán chiêu mộ tiền vệ 16 tuổi Mastantuono của River Plate ngay phiên chợ hè này

Mastantuono lọt vào tầm ngắm Real.

Các buổi thảo luận thời gian qua đã thu về nhiều kết quả tích cực và theo Romano, dự kiến trong vài ngày tới, phái đoàn của Los Blancos sẽ quyết tâm chốt hạ thương vụ này nhằm tránh sự dòm ngó từ các đội bóng khác ở châu Âu.

Theo các báo cáo trước đó, hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ sinh năm 2007 với River Plate có cài điều khoản trị giá 45 triệu euro và sẽ tăng lên 50 triệu euro trong các ngày cuối của TTCN hè này. 

Người đại diện Mastantuono tự tin Real sẽ chấp nhận chi ra mức phí đủ biến tiền vệ người Argentina trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất lịch sử quốc gia này. 

Nếu thành công, Mastantuono đủ điều kiện đến châu Âu chơi bóng ngay lập tức vì cầu thủ 16 tuổi sở hữu hộ chiếu Italia.