NÓNG! Ramsdale tiến sát ngày rời Arsenal

Thủ thành Ramsdale đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, ngôi sao người Anh thường xuyên phải ngồi dự bị xuyên suốt mùa trước sau sự xuất hiện của David Raya từ Brentford.

Bản thân thủ thành 26 tuổi cũng bày tỏ nguyện vọng ra đi lên ban lãnh đạo vì không muốn chôn vùi sự nghiệp trên băng ghế dự bị. Thời gian qua, hàng loạt đội bóng tại Anh và châu Âu mong muốn có được sự phục vụ nơi ngôi sao sinh năm 1998.

Và mới đây, nhà báo Romano xác nhận Southampton đã chính thức gửi lời đề nghị hỏi mua cầu thủ sinh năm 1998 đến Arsenal. Chưa rõ về giá trị cũng như phương thức thanh toán mà đội chủ sân St Mary đặt lên bàn đàm phán nhưng Romano khẳng định cả 2 đội bóng đều đang thảo luận rất tích cực.

Ramsdale chuẩn bị gia nhập Southampton?

Các chi tiết trong thỏa thuận chuyển nhượng dự kiến sẽ sớm được thông qua, về phần Ramsdale, cựu sao Sheffield United được cho cũng sẵn sàng đầu quân cho Southampton vì nguyện vọng muốn tiếp tục chinh chiến ở Premier League.

Cũng theo Romano, một khi xác định rõ tương lai Ramsdale, Arsenal sẽ lập tức đẩy mạnh quá trình thương thảo hợp đồng với Joan Garcia của Espanyol. Ngôi sao người Tây Ban Nha khát khao cập bến đội chủ sân Emirates và chấp nhận sắm vai trò dự bị cho Raya.

Nguồn tin khác từ The Athletic tiết lộ, Arsenal cũng song song đàm phán thương vụ Sam Tickle từ Wigan Athletic phòng ngừa trường hợp Espanyol từ chối để Garcia ra đi.