NÓNG! PSG và Bayern đại chiến vì sao trẻ 50 triệu bảng, Doue

Doue hiện là một trong những món hàng nhận được nhiều chú ý nhất TTCN hè 2024 này sau khi trải qua 1 chiến dịch 2023/24 đầy bùng nổ trong màu áo Rennes khi cầu thủ 19 tuổi ghi 4 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo. 

Theo các báo cáo từ truyền thông châu Âu, ngôi sao người Pháp hiện nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn như Tottenham Hotspur, Bayern Munich hay PSG. 

Tuy nhiên theo cập nhật mới đây từ nhà báo Romano, hiện chỉ còn 2 đội bóng vẫn còn theo đuổi tiền đạo sinh năm 2005. 

“Chúng ta đã bàn về Victor Osimhen và giờ là câu chuyện liên quan đến Doue. Đây là cuộc chiến giữa PSG và Bayern, cậu ấy sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng bởi 2 đội bóng trên đều rất muốn tạo nên 1 thương vụ chuyển nhượng hè này với Rennes”, Romano nói trên kênh Youtube cá nhân. 

Doue được Bayern và PSG theo đuổi gắt gao.

Theo chia sẻ từ nhà báo Dean Jones, lý do Tottenham ngừng theo đuổi chân chạy cánh 19 tuổi đến từ việc Gà Trống đã sở hữu nhiều cái tên xuất sắc ở cùng vị trí. 

Về phần Rennes, đội chủ sân Roazhon Park sẵn sàng bán Doue nếu nhận được ít nhất 50 triệu bảng từ các đối tác. 

Hiện cầu thủ 19 tuổi đang tập trung thi đấu cho đội Olympic Pháp chuẩn bị cho kỳ Olympic diễn ra trên sân nhà thời gian tới. 

Doue đã ra sân cả 4 trận giao hữu làm nóng trước giải của thầy trò Thierry Henry lần lượt với Bờ Biển Ngà, Mỹ, Paraguay và Cộng hòa Domenica, chân sút sinh năm 2005 ghi được 2 bàn thắng.