NÓNG! Milan mở đàm phán chiêu mộ trụ cột tuyển Serbia, Pavlovic

Trước đó truyền thông Italia liên tục đưa tin Milan đã đạt thỏa thuận cá nhân với Pavlovic khi ngôi sao người Serbia đồng ý đầu quân cho đội chủ sân San Siro với 1 bản hợp đồng dài hạn, đồng thời đích thân cầu thủ 23 tuổi đã có những tác động đến Salzburg nhằm sớm thỏa ước nguyện, tuy nhiên giữa Milan với đội bóng đến từ Áo vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. 

Cụ thể, đội chủ sân Red Bull Arena yêu cầu ít nhất 25 triệu euro mới đồng ý nhả người nhưng Milan chỉ muốn trả 20 triệu euro. 

Và theo những cập nhật mới nhất từ nhà báo Romano, Milan đã cử người đại diện đến Áo nhằm cố gắng thuyết phục Salzburg xuống nước, dự kiến vài giờ tới, buổi đàm phán sẽ diễn ra. 

Pavlovic được Milan theo đuổi gắt gao.

Pavlovic được coi là phương án thay thế chất lượng cho Simon Kjaer, người đã nói lời chia tay Rossoneri vào cuối mùa trước. 

Tại EURO 2024, ngôi sao sinh năm 2001 là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất tại tuyển Serbia dù đoàn quân Dragan Stojkovic không thể vượt qua vòng bảng.

Pavlovic đá chính cả 3 trận cho Serbia, từng khiến tiền đạo Harry Kane của tuyển Anh gặp nhiều khó khăn ngay trận ra quân. 

Bên cạnh Milan, Udinese cũng là đội bóng Serie A khác dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ 23 tuổi.