NÓNG! Man United nhận cú hích lớn vụ Mazraoui

Sau khi hoàn tất 2 chữ ký trị giá hơn 100 triệu bảng mang tên Joshua Zirkzee và Leny Yoro trong tuần qua, giờ đây, mọi sự chú ý của ban lãnh đạo Man United sẽ dành cho việc tìm người thay thế hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, người được cho đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Erik ten Hag, đồng thời bản thân ngôi sao người Anh cũng muốn ra đi bởi không muốn làm kép phụ cho Diogo Dalot mùa tới.

Một trong những mục tiêu mà Quỷ Đỏ muốn sở hữu để gia cố vị trí này được cho là hậu vệ Mazraoui của Bayern, người từng có thời gian chơi dưới trướng Ten Hag ở Ajax Amsterdam.

Bên cạnh Man United, West Ham United cũng là đội bóng khác muốn chiêu mộ ngôi sao người Morocco nhưng theo báo chí Anh, cầu thủ 27 tuổi đã từ chối lời đề nghị từ Búa Tạ bởi không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Mazraoui được Man United theo đuổi.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn trên sóng Give Me Sport, nhà báo Romano tiết lộ, sau khi từ chối West Ham, ưu tiên hàng đầu của hậu vệ sinh năm 1997 hiện tại là khoác áo Man United. 

Mazraoui ưu tiên gia nhập Man United. Cậu ấy thích CLB này và hào hứng đến Anh chơi bóng. Cậu ấy muốn tái ngộ Ten Hag, Mazraoui đang đợi Man United do đó những thỏa thuận cá nhân không phải vấn đề lớn”, Romano nói. 

Nhưng chuyên gia người Italia khẳng định chỉ khi đẩy đi Wan-Bissaka, cựu sao Ajax mới đến sân Old Trafford. 

Hiện Wan-Bissaka đang được Inter Milan hỏi mua nhưng chưa có buổi đàm phán nào diễn ra giữa 3 bên.