NÓNG! Man United đạt thỏa thuận cá nhân với Manuel Ugarte

Man United đang hoạt động tích cực trên TTCN. Đội chủ sân Old Trafford chào đón 2 tân binh chất lượng Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Man United không dừng lại. Đội bóng thành Manchester nhiều khả năng củng cố đội hình, gia cố sức mạnh khi mang về một tiền vệ mới.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano xác nhận, Man United đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Manuel Ugarte. Các chi tiết của hợp đồng đang được đôi bên bàn bạc. Ngôi sao người Uruguay mong muốn cập bến sân Old Trafford ngay cả khi Man United không có vé dự Champions League.

Ugarte có chung người đại diện với Yoro là siêu cò Jorge Mendes. Man United nhắm Ugarte trong bối cảnh tương lai Casemiro không chắc chắn. Quỷ đỏ cần củng cố hàng tiền vệ, đặc biệt ở vị trí số 6. Ugarte nổi lên như mục tiêu khả dĩ.

Nếu Ugarte đặt chân đến Old Trafford, Casemiro và Scott McTominay đứng trước kịch bản chia tay Man United. Một số đội bóng Ả Rập Xê Út sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Casemiro. Trong khi đó, McTominay nhận được sự quan tâm từ Tottenham.