NÓNG! Man City nhắm Musiala, Bayern lập tức có động thái

Theo tiết lộ từ The Hard Tackle, hàng loạt câu lạc bộ lớn như Manchester City hay Real Madrid đã sớm lên kế hoạch chiêu mộ Jamal Musiala vào mùa Hè năm sau. Trong đó, HLV Pep Guardiola và các quan chức của The Citizens đang xác định cầu thủ 21 tuổi là phương án thay thế lý tưởng cho Kevin De Bruyne, người có khả năng rời Etihad ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Về phần mình, Musiala vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai, nhưng đối mặt với viễn cảnh mất đi trụ cột thì Bayern Munich đã sớm có hành động. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Hùm xám đã nỗ lực trong suốt thời gian qua để gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đức, và dự kiến, họ sẽ sớm mang đến cho Musiala một đề xuất khổng lồ.

Bayern đang nỗ lực trói chân Musiala.

Romano chia sẻ:

"Bayern đã nỗ lực trong nhiều tháng để gia hạn hợp đồng với Musiala, và đây vẫn là một trong những nhiệm vụ chủ chốt của họ. Bayern sẽ đẩy mạnh quá trình này một lần nữa với một đề xuất lớn. Hiện tại, Musiala có tên trong danh sách mục tiêu của tất cả các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, điều này rất bình thường. Nhưng, tất cả phụ thuộc vào những gì xảy ra với Bayern trong các cuộc đàm phán."