NÓNG! Ma Utd sẽ có mùa hè bận rộn

Man Utd đang trải qua một mùa giải tệ hại. Họ bị loại sớm ở Carabao Cup, không vượt qua vòng bảng Champions League và tệ hơn nữa là không chen chân được vào top 5 tại Premier League.

Fabrizio Romano Reveals Man Utd Plan for

 Sir Jim sẽ tiến hành cách mạng vào hè này.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đang chuẩn bị cho một cuộc tái thiết lớn vào mùa hè. Họ sẽ cố gắng đưa về nhiều ngôi sao, nhưng kết quả còn phụ thuộc vào số lượng những người rời Old Trafford.

Romano tiết lộ: "Tôi cho rằng họ sẽ rất bận rộn. Thành thật mà nói, một con số vào lúc này, tôi hoàn toàn không biết vì nó phụ thuộc vào số người ra đi. Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc làm rõ tình hình của [Mason] Greenwood, [Jadon] Sancho và nhiều cầu thủ vẫn còn ở câu lạc bộ."

"[Anthony] Martial sắp ra đi, [Raphael] Varane hiện không được đề nghị một hợp đồng mới, nhưng chúng ta phải xem điều gì sẽ xảy ra với [Christian] Eriksen, Casemiro – có nhiều tình huống cần thảo luận."

"Đây là lý do tại sao vào lúc này, thật khó để biết và đề cập đến số lượng bản hợp đồng mà Man Utd sẽ thực hiện. Nhưng tôi nghĩ sẽ có rất nhiều chữ ký, vì vậy tôi cho rằng họ sẽ rất, rất bận rộn cả về chiều đến và đi".