NÓNG! Liverpool tiếp tục thay máu trên ban huấn luyện

Sau khi chia tay Jurgen Klopp cuối mùa trước, ban lãnh đạo Liverpool quyết định bổ nhiệm HLV Arne Slot trở thành người kế nhiệm nhà cầm quân 57 tuổi. 

Trước đó, trong buổi họp báo đầu tiên với tư cách là thuyền trưởng The Kop, Slot khẳng định thời gian tới thành phần ban huấn luyện đội bóng dự kiến sẽ có nhiều thay đổi so với triều đại Klopp bởi chiến lược gia người Hà Lan cần những cộng sự phù hợp với triết lý bóng đá bản thân. 

Thời gian qua, Lữ Đoàn Đỏ đã lần lượt bổ nhiệm Sipke Hulshoff làm trợ lý cho Slot, bộ đôi này đã gắn bó cùng nhau ở Feyenoord Rotterdam, ngoài ra, Ruben Peeters cũng trở thành trưởng ban vật lý trị liệu tại sân Anfield. 

Ngoài ra, Fabian Otte, HLV thủ môn người Đức cũng đã nói lời chia tay với công việc trên tuyển Mỹ sau Copa America 2024 để đến Liverpool làm việc. 

Slot thực hiện nhiều thay đổi tại Liverpool.

Dù vậy, công cuộc cải tổ bộ máy huấn luyện của Slot vẫn chưa dừng lại và thời gian tới, Liverpool dự kiến sẽ đón chào thêm 1 trợ lý HLV nữa là Heitinga sau khi cựu danh thủ người Hà Lan đã rời West Ham United cuối mùa trước. 

Tôi đang đàm phán với Liverpool, Heitinga nói trên sóng De Telegraaf. “Tôi có thể khẳng định Liverpool đã tiếp cận tôi và người đại diện Rob Jansen đang làm việc với họ”. 

Đáng chú ý, trong quá khứ, Heitinga từng khoác áo đại kình địch cùng thành phố của Liverpool, Everton trong 5 năm, giai đoạn 2009-2014.