NÓNG! Liverpool ra quyết định tàn nhẫn với Salah?

Salah gia nhập Liverpool từ AS Roma hè năm 2017, ngôi sao người Ai Cập trải qua 7 mùa giải tại sân Anfield và sắm vai trò gần như không thể thay thế trong lối chơi đội bóng dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Tối thứ 7 tuần trước, Salah ra sân đá chính cho Liverpool trong chuyến làm khách trên sân Portman Road của Ipswich Town thuộc khuôn khổ vòng 1 Premier League 2024/25.

Tiền đạo 32 tuổi là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, góp công lớn giúp The Kop đánh bại đối thủ 2-0 để giành 3 điểm đầu tay.

Dù vẫn thể hiện phong độ ổn định thời gian qua nhưng nguồn tin từ The Athletic mới đây tiết lộ ban lãnh đạo Lữ Đoàn Đỏ chưa hề có ý định muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992 mặc cho giao kèo hiện tại giữa 2 bên chỉ còn kéo dài đến tháng 6 năm sau.

Liverpool không muốn trao cho Salah 1 bản hợp đồng mới.

Các giám đốc của CLB thành phố cảng không dám chắc Salah có thể duy trì phong độ ổn định ở độ tuổi ngoài 30 cũng như muốn sớm giải phóng mức thu nhập khổng lồ mà chân sút người Ai Cập đang hưởng.

Từ đầu phiên chợ hè, Salah dính nhiều liên kết có thể chuyển đến Saudi Pro League thi đấu khi hàng loạt đội bóng ở quốc gia này sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ ngôi sao sinh năm 1992.

Thậm chí có báo cáo khẳng định CLB Al-Ittihad sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả người.

Tờ The Athletic cũng tiết lộ, đội chủ sân Anfield vẫn đang thảo luận trước khi ra quyết định chính thức nhưng mọi viễn cảnh đều có thể xảy ra như bán Salah cho 1 đội bóng khác trong 2 tuần tới.