NÓNG! Liverpool chuẩn bị chia tay ngọc quý, Doak

Doak, người được HLV Arne Slot tung vào sân trong hiệp 2 ở trận giao hữu với Real Betis sáng qua muốn rời The Kop thời gian tới nhằm có thêm cơ hội thi đấu, trau dồi kinh nghiệm và theo The Athletic, ban lãnh đạo Lữ Đoàn Đỏ cũng tán thành với quan điểm này nơi cầu thủ người Scotland

Cũng theo The Athletic, hiện 2 tân binh của Premier League 2024/25, Leicester City và Southampton là những đội bóng muốn có sự phục vụ nơi chân chạy cánh sinh năm 2005.

Doak muốn ra đi hè này.

Mùa giải trước, Doak có 5 lần ra sân cho Liverpool ở giai đoạn lượt đi nhưng ở phần còn lại, cầu thủ 18 tuổi đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối nặng. 

Doak được Liverpool chiêu mộ từ Celtic năm 2022, từng được nhiều báo cáo ở Scotland kỳ vọng là trụ cột của ĐTQG nước này ở EURO 2024 vừa qua nhưng cuối cùng tiền đạo sinh năm 2005 đã không thể thi đấu trận nào vì chấn thương. 

Doak giờ đây đã bình phục nhưng nhận thấy không thể cạnh tranh 1 suất đá chính trong đội hình The Kop hiện tại nên muốn ra đi để có cơ hội thi đấu. 

Dự kiến, HLV Slot và giám đốc thể thao Richard Hughes sẽ bàn bạc thêm với Doak, quyết định nhiều khả năng được đưa ra sau khi đội chủ sân Anfield kết thúc chuyến tập huấn ở Mỹ

Bên cạnh Doak, một sao trẻ khác là Luke Chambers cũng có khả năng ra đi thời gian tới khi đang được Wigan Athletic hỏi mượn.