NÓNG! Gordon quyết tâm gia nhập Liverpool

Gordon là một trong những mục tiêu ưu tiên mà Liverpool muốn chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè này nhằm làm phương án dự phòng cho bộ đôi chạy cánh Mohamed Salah và Luis Diaz chưa cam kết tương lai tại sân Anfield. 

Thậm chí theo truyền thông Anh, cuối tuần trước, The Kop đã tiến gần đến việc sở hữu cầu thủ 23 tuổi khi phía Newcastle cũng sẵn sàng bán Gordon nhằm kiếm về lợi nhuận trước ngày 30/6 để tránh rơi vào rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR).

Tuy nhiên yêu cầu các trung vệ Jarrad Quansah cùng tiền vào lời đề nghị hỏi mua Gordon từ Chích Chòe đã bị Lữ Đoàn Đỏ từ chối kịch liệt bởi từ lâu Quansah đã được xem như phương án thay thế dài hạn cho thủ quân Virgil van Dijk trong tương lai. 

Liverpool muốn có sự phục vụ của Gordon.

Dù thương vụ đã đổ bể nhưng theo nguồn tin mới đây từ The Telegraph, Liverpool vẫn còn cơ hội chiêu mộ Gordon hè này khi bản thân ngôi sao người Anh chỉ muốn đầu quân cho đội bóng bản thân hâm mộ từ nhỏ và sẽ gây áp lực lên ban lãnh đạo Newcastle sau khi hoàn thành chiến dịch EURO 2024 cùng tuyển Anh. 

Trước đó trong buổi trò chuyện trên sóng The Overlap với cựu danh thủ Gary Neville, đích thân Gordon đã thổ lộ tình yêu với đội chủ sân Anfield, đồng thời coi huyền thoại Steven Gerrard là thần tượng lớn nhất sự nghiệp.

Hôm qua, tờ TEAMtalk tiết lộ Liverpool sẵn sàng chi 50 triệu bảng đồng thời các thêm thủ môn Caoimhin Kelleher vào lời đề nghị gửi tới đội bóng vùng Đông Bắc.