NÓNG! Diễn biến mới gây choáng vụ Branthwaite - Man Utd

Gần đây, một số nguồn tin cho rằng Everton có thể phải giảm giá bán đi Jarrad Branthwaite, sau khi Tập đoàn Friedkin gặp vấn đề trong việc tiếp quản The Toffees. Tuy nhiên, David Ornstein khẳng định, Everton vẫn giữ nguyên lập trường đối với Branthwaite và họ hoàn toàn không có kế hoạch chia tay trung vệ này, trừ khi mức phí 70 triệu bảng mà họ đề ra được đáp ứng.

Ký giả người Anh cho biết:

"Everton đã thông báo với Manchester United rằng họ không có ý định chấp thuận việc để Jarrad Branthwaite rời đi vào mùa Hè này, bất chấp đề xuất tiếp quản của Tập đoàn Friedkin (TFG) đã sụp đổ."

"Everton coi diễn biến này không có tác động gì đến trung vệ 22 tuổi, thậm chí, họ khẳng định rằng sẽ không xem xét việc chia tay Branthwaite trừ khi mức định giá mà họ đề ra được thỏa mãn."

Everton chưa muốn mất Branthwaite.

Everton tin rằng phí chuyển nhượng dành cho những trung vệ như Harry Maguire, Wesley Fofana và Josko Gvardiol trong những năm gần đây là mức giá chuẩn mực."

"Nhu cầu giao dịch của Everton đã giảm đi sau khi Amadou Onana chuyển đến Aston Villa. Man Utd vẫn giữ nguyên sự quan tâm của mình, nhưng bất kỳ động thái nào cũng sẽ phụ thuộc vào việc Everton giảm giá."