NÓNG! Chelsea ngay lập tức hoàn tất tân binh thứ 4

Tới thời điểm này của thị trường chuyển nhượng, Chelsea là đội bóng hoạt động tích cực nhất ở Premier League. Trước khi EURO 2024 khởi tranh, họ sớm chiêu mộ thành công trung vệ Tosin Adarabioyo từ Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Tối 22/6, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục công bố thương vụ Estevao Willian từ Palmeiras với giá lên tới 65 triệu euro. Không cần đợi lâu, Chelsea tiếp tục có được tân binh thứ 3.

Theo đó, Omari Kellyman vừa chính thức gia nhập Chelsea từ Aston Villa với mức phí 19 triệu bảng. Không cần đợi lâu, tân binh thứ 4 đang trên đường tới Stamford Bridge.

Tân binh thứ 4 của Chelsea hè này.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Chelsea sắp đạt được thỏa thuận với Aaron Anselmino sau cuộc liên hệ đêm qua.

Thỏa thuận ở giai đoạn cuối với Boca Juniors. Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất trong hợp đồng 6 năm. Chi tiết cuối cùng được thảo luận. Boca yêu cầu Anselmino ở lại ít nhất 6 tháng.

Thương vụ sẽ here we go sớm thôi".

Aaron Anselmino ra mắt đội một Boca Juniors vào tháng 6/2023. Kể từ đó, anh ra sân 10 lần, đóng góp 1 bàn thắng. Trong quãng thời gian này, ngôi sao 19 tuổi thể hiện được tiềm năng của trung vệ hàng đầu với khả năng tranh chấp mạnh mẽ và đọc tình huống tốt.