NÓNG! Chelsea chốt tân binh tiếp theo, có Riccardo Calafiori

Tới thời điểm này của thị trường chuyển nhượng, Chelsea là đội bóng hoạt động tích cực nhất ở Premier League. Trước khi EURO 2024 khởi tranh, họ sớm chiêu mộ thành công trung vệ Tosin Adarabioyo từ Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Sau đó, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục công bố thương vụ Estevao Willian từ Palmeiras với giá lên tới 65 triệu euro. Không cần đợi lâu, Chelsea tiếp tục có được tân binh thứ 3, với việc thành công theo đuổi Omari Kellyman từ Aston Villa với mức phí 19 triệu bảng.

Chelsea muốn có một hậu vệ thuận chân trái.

Chelsea cũng đạt được thỏa thuận với tài năng 19 tuổi Aaron Anselmino của Boca Juniors. Họ cũng chi 30 triệu bảng để hoàn tất chữ ký của tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall từ Leicester City.

Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea chưa dừng lại. Ký giả Romano cho hay: "Chelsea tiếp tục khám phá các phương án để chiêu mộ một hậu vệ thuận chân trái vào mùa hè này.

Riccardo Calafiori đã được thảo luận nội bộ tại Chelsea. Cả Arsenal và Juventus cũng muốn có cầu thủ này. Chelsea đang khám phá một số lựa chọn để tìm cơ hội tốt nhất."

Màn trình diễn ấn tượng tại VCK EURO 2024 giúp trung vệ người Italy, Riccardo Calafiori thu hút sự quan tâm của nhiều tên tuổi lớn.