NÓNG! Arsenal đạt thỏa thuận chia tay Fabio Vieira

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Porto đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Fabio Vieira theo dạng cho mượn từ Arsenal. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ được thực hiện một khi Porto chia tay Francisco Conceicao.

Ký giả người Ý cho biết:

"Porto đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Fabio Vieira theo dạng cho mượn từ Arsenal, họ cũng đã được cầu thủ và người đại diện Jorge Mendes bật đèn xanh. Các cuộc đàm phán hiện đang ở giai đoạn cuối cùng."

Vieira có thể trở lại Porto.

"Tôi được biết Porto sẽ chỉ tiếp tục thực hiện thương vụ này nếu như Conceicao rời đi. Hiện tại, Juventus đang nỗ lực chiêu mộ cậu ấy."

"Thỏa thuận giữa Porto và Arsenal dành cho Fabio Vieira theo dạng cho mượn trực tiếp, không kèm theo tùy chọn mua đứt. Juventus vẫn đang trong quá trình đàm phán chiêu mộ Conceicao."

Trước đó, Vieira chuyển đến Emirates từ Porto thông qua một thương vụ có trị giá 35 triệu euro vào mùa Hè năm 2022. Khi ấy, ngôi sao người Bồ Đào Nha được đánh giá như một trong những tiền vệ sáng giá nhất châu Âu, nhưng rốt cuộc thì anh lại không thể phát triển tiềm năng của mình ở Arsenal.