NÓNG! Alexander-Arnold được Real chèo kéo, Liverpool lập tức có động thái

Alexander-Arnold hiện là đội phó của Liverpool, đồng thời đóng vai trò to lớn cả trong lẫn ngoài sân cỏ tại The Kop. 

Mùa trước, cầu thủ 25 tuổi có tổng cộng 35 trận ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo. 

Tuy đóng vai trò quan trọng như vậy nhưng tương lai ngôi sao người Anh tại đội chủ sân Anfield vẫn vô cùng bấp bênh. Hợp đồng hiện tại giữa hậu vệ sinh năm 1998 với Liverpool chỉ còn thời hạn 1 năm nhưng cả 2 bên vẫn chưa có động thái đàm phán về 1 giao kèo mới. 

Thậm chí từng có báo cáo cho rằng Alexander-Arnold đang suy nghĩ về khả năng rời The Kop ngay hè này sau khi HLV Jurgen Klopp rời Liverpool cuối mùa trước.

Alexander-Arnold chưa cam kết tương lai với Liverpool.

Real Madrid vài ngày qua đã có động thái tiếp cận ngôi sao người Anh, Los Blancos hiện coi cầu thủ sinh năm 1998 như phương án số 1 thay thế cho bộ đôi hậu vệ phải đã luống tuổi, Dani Carvajal và Lucas Vazquez. 

Trước viễn cảnh để mất trụ cột, mới đây, theo nguồn tin từ The Athletic, Liverpool đang lên kế hoạch trói chân Alexander-Arnold ngay sau khi hậu vệ 25 tuổi trở về hội quân cùng toàn đội từ kỳ nghỉ hè.

Giám đốc thể thao Richard Hughes đã bàn luận với một vài thành viên trong ban lãnh đạo CLB, tất cả đều đồng thuận muốn giữ chân Alexander-Arnold. 

The Kop hứa hẹn sẽ tăng mức đãi ngộ lên đáng kể để nhận được cái gật đầu từ sản phẩm lò đào tạo CLB.