Nico Williams gây kinh hoàng cho đối thủ

Ở phút 39, Nico Williams là người đã có tình huống quan sát nhanh nhạy và tỉa bóng thuận lợi cho Rodri đang đứng trước rìa vòng cấm. Đây là cơ sơ để Rodri có thể thực hiện pha khống chế bóng như ý muốn trước khi hạ gục thủ thành Mamardashvili với cú sút chìm hiểm hóc.

Nico Williams khiến hàng thủ đối phương khiếp vía.

Bước sang hiệp hai, Nico tiếp tục thể hiện phong độ cao khi liên tục quấy rối hàng phòng ngự Georgia với những cú rê bóng đầy tốc độ và kỹ thuật. Trong một pha bóng như vậy ở phút 75, tiền đạo mang áo số 17 thậm chí còn làm tốt hơn kỳ vọng khi hạ gục Mamardashvili với cú vuốt bóng tung nóc lưới, nâng tỷ số lên 3-1 cho Tây Ban Nha.

Chuyên trang thống kê Whoscored đã phải dành số điểm cao nhất trận này cho Nico Williams với 9.1, vượt những người đồng đội khác như Yamal (8.7), Rodri (8.5) và Fabian Ruiz (8.4)

"Chúng tôi đã nói rất nhiều về pha phản công tuyệt vời của Georgia rạng sáng nay - và rồi Tây Ban Nha cũng có pha phản công tương tự!

Thật kinh hoàng khi Williams bỏ lại người theo kèm mình phía sau trước khi kết thúc bằng một cú dứt điểm đầy uy lực.

Bàn thắng đó đã đánh dấu sự kết thúc hành trình cổ tích của Georgia tại Đức...," nhà báo Joe Shread bình luận trên sóng Sky Sports.