Những siêu thủ môn đồng loạt bật chế độ ‘gánh team’

David de Gea có ngày bắt chính xuất sắc trong màu áo Fiorentina tại Serie A. Anh đổ người đúng hướng để cản phá quả penalty của Theo Hernandez.
Thủ thành Tây Ban Nha tiếp tục trở thành điểm tựa cho toàn đội. Cựu sao Manchester United từ chối một quả penalty khác bên phía Milan khi Tammy Abraham là cái tên đá hỏng.

De Gea nhận điểm cao nhất, giật giải ‘Cầu thủ xuất sắc’ của trận đấu vì giúp CLB chủ quản giành chiến thắng 2-1 trước Milan.

Ở La Liga, Paulo Gazzaniga xuất sắc mang về 3 điểm cho Girona trong màu tiếp đón Athletic Bilbao. Thủ thành Argentina từ chối 3 quả penalty của đội khách.
Trong 3 quả penalty, có 1 tình huống được trọng tài yêu cầu thực hiện lại do Gazzaniga phạm luật lúc bắt bóng. Girona thắng 2-1 trên sân nhà nhờ màn trình diễn ngoạn mục của Gazzaniga
Tại Premier League, Robert Sanchez hóa người nhện, bay lượn như chim trong khung gỗ. Đối diện 9 cú sút trúng đích của Nottingham Forest, Sanchez chỉ chịu thua vỏn vẹn 1 tình huống.
Bên kia chiến tuyến, Matz Sels tạo ra 7 nỗ lực cứu thua sau 8 pha hãm thành trúng mục tiêu từ phía Chelsea.
Sự xuất sắc của 2 thủ thành khiến trận cầu tại Stamford Bridge chứng kiến kết quả hòa 1-1.
Jan Oblak là người gác đền chơi ấn tượng vào cuối tuần rồi. Real Sociedad tung ra 8 pha dứt điểm trúng mục tiêu, nhưng chỉ có 1 bàn thắng. Oblak đã khước từ 7 tình huống còn lại.

Atletico chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích và tình huống ấy mang về pha lập công duy nhất nhờ Julian Alvarez. Khả năng tấn công của họ thua xa Sociedad và đại diện thủ đô có thể trắng tay nếu Oblak không phản xạ xuất thần.