Những ngôi sao hoàn toàn bị lãng quên ở mùa này

Gavi

Gavi đang trở thành điểm tựa của hàng tiền vệ Barcelona và Tây Ban Nha trước khi bị rách dây chằng chéo trong trận đấu cuối cùng ở vòng loại EURO 2024 với Georgia vào tháng 11. Vấn đề đó có vẻ như sẽ khiến anh phải ngồi ngoài cho đến đầu mùa giải tới.

Romeo Lavia

Romeo Lavia sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì thất bại trong quá trình hồi phục chấn thương. Anh đồng thời bị loại khỏi đội tuyển Bỉ tham dự EURO hè này.

Cầu thủ 20 tuổi, người đã ký hợp đồng với Chelsea từ Southampton vào mùa hè năm ngoái với giá 53 triệu bảng, đã dính chấn thương đùi nghiêm trọng trong trận gặp Crystal Palace vào tháng 12. Lavia chỉ ra sân một lần khi vào sân thay người cho Chelsea trong mùa giải đầu tiên tại CLB.

9 cầu thủ chúng ta hoàn toàn quên mất bị chấn thương - Bóng Đá

 Lavia sẽ lỡ cả giai đoạn còn lại của mùa giải.

David Alaba

Hàng thủ Real Madrid đã bị tàn phá bởi chấn thương trong năm nay. Thiabuat Courtois bị rách dây chằng ACL vào đầu mùa giải 2023/24 trước khi một chấn thương đầu gối khác chấm dứt cơ hội thi đấu của anh trong mùa giải này. Thủ thành người Bỉ còn vết rách sụn chêm phải phẫu thuật.

Trong khi đó, Eder Militao phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối kể từ tháng 8 năm 2023, mặc dù anh được cho là sẽ kịp bình phục cho trận tứ kết Champions League với Manchester City. Nhưng David Alaba sẽ không may mắn như vậy. Anh bị rách dây chằng ACL, điều đó có nghĩa là ngôi sao người Áo sẽ bỏ lỡ phần còn lại của chiến dịch 2023/24 cũng như vắng mặt tại EURO 2024.

Reece James

Reece James được cho là hậu vệ phải xuất sắc nhất ở Premier League khi sung sức, nhưng những hình ảnh như vậy ngày càng hiếm hoi trong những năm gần đây. Đội trưởng Chelsea mới chỉ ra sân 9 lần trong mùa giải 2023-24 sau khi dính chấn thương gân kheo trong quá trình tập luyện.

Cầu thủ 24 tuổi chỉ ra sân 16 trận ở Premier League mùa trước vì trải qua một mùa giải bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Anh có vẻ sẽ không kịp dự EURO tại Đức.

Jurrien Timber

Sau khi ký hợp đồng với Arsenal vào mùa hè năm ngoái, Jurrien Timber bị đứt dây chằng chéo trước trong hiệp một trận đấu ở Premier League với Nottingham Forest hồi tháng 8. Anh trở lại tập luyện vào tháng 2 nhưng khi giờ gần bước sang tháng 4, chưa có thông tin xác nhận tân binh Arsenal đủ sức tái xuất.

Tyrone Mings

Tyrone Mings dính chấn thương đầu gối vào cuối tuần mở màn mùa giải 2023/24 trong trận thua 1-5 của Aston Villa trước Newcastle và vắng mặt kể từ đó. Từ một video gần đây, người hâm mộ tá hỏa vì chân phải của Mings bị teo cơ, tức là kích thước của các mô cơ bị giảm do thiếu hoạt động thể chất.

Mings khó trở lại trong mùa này.

Stefan Bajcetic

Stefan Bajcetic là một tia sáng vào mùa giải vừa rồi của Liverpool. Nhưng tiền vệ trẻ này đã bị dính cơ vào tháng 3 năm ngoái và gặp phải hàng loạt chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải này cho đến nay.

Bajcetic có 2 lần xuất hiện ở các cúp quốc gia vào tháng 9 nhưng đã nghỉ thi đấu kể từ đó. Hiện chưa rõ khung thời gian cầu thủ Tây Ban Nha quay lại.

Emiliano Buendia

9 cầu thủ chúng ta hoàn toàn quên mất bị chấn thương - Bóng Đá

 Không ai nhớ đến Buendia vào lúc này.

Emiliano Buendia đã không góp mặt trong mùa giải ấn tượng hiện tại của Aston Villa sau khi anh bị tổn thương dây chằng đầu gối vào đêm trước mùa giải mới Premier League.

Đó là một đòn chí mạng đối với ngôi sao này vì anh được cho là cầu thủ ấn tượng nhất của Villa trong giai đoạn tiền mùa giải. Anh đồng thời cũng là người ra sân trong tất cả 41 trận đấu mà CLB đã chơi trên mọi đấu trường trong mùa giải trước.

Nick Pope

Kể từ khi Nick Pope bị trật khớp vai vào tháng 12, Newcastle Unitd đã trượt từ vị trí cạnh tranh ở châu Âu xuống vị trí giữa bảng và để thủng lưới với tần suất đều đặn đáng báo động.

Theo Eddie Howe, có hy vọng về việc Pope sẽ trở lại vào giữa đến cuối tháng 4 nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ với quá trình hồi phục của anh.