Những cầu thủ tiếp theo chuẩn bị rời Man Utd

Man Utd nỗ lực bổ sung tân binh và đang làm tốt việc này. Song, họ cũng cần đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Do đó, sẽ có thêm nhiều cái tên chia tay Old Trafford trong hè này.

Cầu thủ gần như không có tương lai là Aaron Wan-Bissaka. Hậu vệ này đang đàm phán rời Man Utd. West Ham khả năng là bến đỗ tiếp theo.

Facundo Pellistri khả năng cao sẽ rời đi dưới dạng cho mượn thêm một mùa nữa. Lúc này, một số CLB Hy Lạp muốn có cầu thủ người Uruguay.

Ký giả James Ducker của The Telegraph tiết lộ Man Utd sẽ bán Victor Lindelof. HLV Jose Mourinho muốn tái hợp cầu thủ này ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Tương lai Christian Eriksen khó đoán. Quỷ đỏ muốn bán khi hợp đồng của anh chỉ còn 12 tháng. Ajax nếu tích cực đàm phán thì sẽ có người mình cần.

Tương tự, Jadon Sancho được cho là sẵn sàng gia nhập PSG. Song, CLB Pháp chưa có động thái cụ thể để đàm phán với Man Utd. Nếu thương vụ không có tiến triển, Sancho khả năng sẽ ở lại.

HLV Erik ten Hag muốn giữ Scott McTominay vì tiền vệ này vẫn là một quân bài dự phòng hữu dụng. Song, Man Utd có ý định bán McTominay nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng. Vấn đề là Fulham đưa ra mức giá quá thấp. Vì thế, McTominay có thể sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Man Utd thực sự muốn tống khư Casemiro sang Saudi Arabia để kiếm tiền trang trải chuyển nhượng. Tuy nhiên, tiền vệ này không có dấu hiệu gì cho thấy muốn ra đi. Với việc mức lương của Casemiro cũng rất cao, có thể Man Utd không thể bán người trong hè năm nay. Anh sẽ ở lại.

Khi mà hàng thủ Man Utd quá mỏng, Man Utd sẽ giữ lại Harry Maguire.

Những động thái chuyển nhượng gần đây cho thấy HLV Ten Hag cũng sẽ không để Antony ra đi. Cầu thủ này có thêm một mùa giải nữa để chứng tỏ giá trị.