Như một cỗ máy! Choáng với Cristiano Ronaldo

Bước vào vòng đấu thứ 6 Saudi Pro League, Al Nassr có cho mình cuộc tiếp đón một đối thủ được đánh giá yếu hơn là Al Orobah. Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về mặt lực lượng, Cristiano Ronaldo và những người đồng đội của mình đã không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm. Không những thế, đó còn là một thắng lợi hủy diệt.

Phút thứ 17, Ronaldo sớm tỏa sáng với pha lập công trên chấm phạt đền để giúp Al Nassr vượt lên dẫn trước. 12 phút sau, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục để lại dấu ấn với pha "dọn cỗ" giúp Sadio Mane nhân đôi cách biệt, trước khi cựu sao Liverpool ghi thêm một bàn nữa trong hiệp hai để ấn định chiến thắng 3-0 chung cuộc cho đội chủ nhà.

Tất nhiên, với một cú đúp thì Mane chính là ngôi sao sáng nhất trước Al Orobah, nhưng Ronaldo cũng đang sở hữu những thống kê gây choáng sau trận đấu này. Cụ thể, chân sút người Bồ Đào Nha đã liên tục ghi bàn trong 4 trận gần nhất của Al Nassr trên mọi đấu trường, và tính từ thời điểm mùa giải mới khởi tranh đến nay, CR7 đã nổ súng trong 10/11 trận đấu ở cấp độ CLB lẫn ĐQTG.

Ngoại trừ trận hòa Al Ahli vào ngày 14/9, Ronaldo đã ghi bàn trong toàn bộ trận đấu còn lại của mùa giải năm nay và bỏ túi tổng cộng 10 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo. Ở tuổi 39, Ronaldo thực sự đã khẳng định rằng anh vẫn là một tiền đạo hàng đầu của bóng đá thế giới.