Nhóm nam thần "Nước hoa" của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến khán giả đòi debut gấp, Soobin - Kay Trần lên hot search?

Soobin và Kay Trần là hai cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm sau sân khấu trình diễn bùng nổ tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên sóng tập 1 vừa qua đã trở thành "cơn sốt" trên mạng xã hội. Chương trình nhận về cơn mưa lời khen nhờ sự kết hợp ăn ý giữa các Anh Tài, những màn tung hứng duyên dáng và đặc biệt là những sân khấu trình diễn bùng nổ, hoành tráng ngay từ concert đầu tiên. Trong đó, màn trình diễn của Soobin Hoàng Sơn và Kay Trần trong nhóm Anh Tài trình diễn ca khúc "Nước hoa" đã khiến netizen đứng ngồi không yên.

nhom-nam-than-nuoc-hoa-2

Nhóm được nhận xét trình diễn không khác một nhóm nhạc thực thụ. Cả phần giọng hát, vũ đạo và kỹ năng trình diễn, làm chủ sân khấu của 4 Anh Tài đều khiến người xem choáng ngợp. Nếu Cường Seven được nhận xét mang đến phần trình diễn "tròn trịa", Kiên Ứng gây bất ngờ vì hát và diễn đều quá tốt dù xuất thân là đạo diễn thì Soobin và Kay Trần là 2 cái tên được nhận xét là "out trình".

nhom-nam-than-nuoc-hoa
nhom-nam-than-nuoc-hoa-5

Soobin lần nữa khẳng định màu sắc R&B đầy cá tính và độc bản qua phần trình diễn solo "Giá như", cho đến phần trình diễn nhóm "Nước hoa", Soobin đã chứng minh mình không chỉ là một solo artist giỏi mà trình diễn nhóm cũng vô cùng xuất sắc. Nam ca sĩ kết hợp ăn ý cùng đồng đội, song song với đó vẫn có những khoảnh khắc tỏa sáng riêng.

nhom-nam-than-nuoc-hoa-4

Mặt khác, Kay Trần gây ấn tượng với phần trình diễn đầy năng lượng, trẻ trung và sôi động. Nam ca sĩ "Chuyện tình tôi" được đánh giá là sáng sân khấu, khoe trọn thế mạnh từ gương mặt điển trai, body săn chắc, vũ đạo đẹp và biểu cảm lôi cuốn trên sân khấu.

nhom-nam-than-nuoc-hoa-6

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, các anh tài tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ được chia thành 8 nhóm dựa trên tiêu chí về dòng nhạc họ theo đuổi, hình tượng xây dựng hoặc câu chuyện có điểm tương đồng. Các thành viên ở mỗi nhóm sẽ lần lượt thi đấu solo, sau đó thể hiện tiết mục nhóm.

nhom-nam-than-nuoc-hoa-3

Đặc biệt, kết thúc Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, chương trình không thành lập nhóm nhạc như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trước đó. Nhà sản xuất cho rằng chương trình là một hành trình đẹp cho các nghệ sĩ tham gia, không bắt buộc các nghệ sĩ biểu diễn cùng nhau sau khi kết thúc.

Vy