Nhìn tướng mũi 3 giây biết tương lai bạn thành đại gia hay làm công mãi mãi

Trong nhân tướng học chiếc mũi tượng trưng cung Tài Bạch thể hiện sự giàu sang thành công hay thất bại của một con người. Hãy cùng khám phá nhé!

Tướng người tướng mũi dài

Trong nhân tướng học những người có tướng mũi dài chính là người thông minh và thẳng tính. Những người này có tầm nhìn xa trông rộng rất tốt. Đặc biệt, trong nhân tướng học, những người có sống mũi dài thường là người có vận mệnh khá tốt, đường quan lộ dễ thành công. Đồng thời, những người này họ có được cuộc sống giàu sang phú quý.

Tướng những người có tướng mũi tẹt

Trong nhân tướng học về đặc điểm nhận dạng thì những người có tướng mũi tẹt có đặc điểm là đầu mũi nhỏ, thấp, hầu như không có sống mũi. Trong cuộc sống những người này thường có cuộc sống bình thường không mấy giàu có. Tuy nhiên, những người này thường hiền lành nhân hậu nên họ có tướng trời sinh có cuộc sống bình an phẳng lặng.

Nhìn tướng mũi 3 giây biết tương lai bạn như thế nào

Nhìn tướng mũi 3 giây biết tương lai bạn như thế nào

Tướng người có sống mũi gấp khúc

Trong nhân tướng học những người có tướng mũi gấp khúc có đặc trưng dễ nhận thấy nhất là sống mũi gãy khúc, sơn căn thấp, chuẩn đầu nhọn. Đặc biệt, với những người mũi gấp khúc có tướng của người lập dị, tính tình thất thường, khó đoán.

Những người có tướng mũi này thường khó giữ được tiền tài lộc dễ tiêu tán. Đặc biệt, nếu như họ là tay hòm chìa khóa thì tương lai sẽ vô cùng nghèo khổ bởi tính vung tay quá trán của họ.

Tướng người có mũi dọc dừa

Đặc điểm của người có mũi dọc dừa là tướng mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa có da thịt, sống mũi cao. Theo nhân tướng học, mũi dọc dừa là tướng mũi đẹp.

Theo ử vi và nhân tướng học cho biết những người có tướng mũi rồng có thân mũi cao nhưng không thẳng tắp từ sơn căn. Phần những người tướng mũi rồng là người hội tụ đủ mọi tư chất sáng ngời: thông minh, vốn kiến thức sâu rộng, có đầu óc sáng suốt. Những người này càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ cuộc sống hanh thông viên mãn.

Nhìn tướng mũi biết tương lai

Nhìn tướng mũi biết tương lai

Người tướng mũi nhọn

Đặc điểm của người tướng mũi nhọn có sơn căn là phần gốc mũi nằm ở hai đầu mắt, cao rộng nhưng trơ xương, gò má vừa hẹp vừa thấp và hai bên thân mũi không có thịt; hai cánh mũi cao nở về bề dài nhưng thiếu về bề ngang, lỗ mũi rộng và lộ.

Về vận mệnh tài lộc những người mũi nhọn là người không gặp may mắn về công danh hay tài vận tiền tài dễ bị mất mát, phá sản.

Người tướng mũi tròn

Xét về nhân tướng học phần lớn những người có lỗ mũi tròn kín, khi kết hợp với sống mũi cao thì có tướng phú quý, vận mệnh đều tốt đẹp, cuộc đời an nhàn, số được nhờ cậy con cái. Đặc biệt trong tình duyên và về hôn nhân những người này cũng rất thuận, lấy được người tài giỏi, hưởng cuộc sống giàu có viên mãn, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm