Nam vương Nhicolai Đinh bị bắt vì tàng trữ chất cấm: Là diễn viên quen mặt, từng đóng trong loạt MV đình đám

Từng gây chú ý với vai trò người mẫu và là diễn viên trong các MV đình đám, thông tin nam người mẫu Nhicolai Đinh bị bắt khiến nhiều người xôn xao.

Theo báo Công An Nhân Dân, vào gày 25/6, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Trịnh Thị Hòa (SN 1969) và 2 con trai là Trịnh Bá Hào (SN 1989), Trịnh Bá Hóa (SN 1991) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

Ngoài ra, 10 người khác cũng bị Cơ quan Công an khởi tố, bắt tạm giam về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Đáng nói, trong số này có “Nam vương Môi trường” Nhikolai Đinh - một nhân vật khá quen mặt với khán giả. 

nhicolai-dinh-bi-bat-la-ai (7)

Nhikolai Đinh (bên trái) diễn tả lại cảnh mua ma túy từ đối tượng Trịnh Bá Hóa.

Trước đó, các trinh sát Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận 1 phát hiện một số cá nhân lạ mặt liên tục xuất hiện tại hẻm 263 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh (khu Mả Lạng) để mua ma túy nên tiến hành theo dõi.

Đến chiều tối 13/6, các trinh sát chia thành nhiều tổ đón lõng, bắt gọn nhóm 10 con nghiện, gồm: Nguyễn Hữu Thành Công (SN 1990, ngụ TP Thủ Đức), Nguyễn Văn Minh (SN 1993, ngụ quận 1), Vương Trọng Quốc (SN 1989), Nguyễn Văn Thành (SN 1979, cùng ngụ quận 7), Đoàn Thanh Lâm (SN 1994), Nguyễn Phong Vương (SN 1995, cùng ngụ quận 3), Mus Sa Fa (SN 1998, ngụ quận 4), Nguyễn Minh Trường (SN 1992, ngụ quận 8), Diệp Lê Chí Khang (SN 1992, ngụ quận 10), Đinh Nhi Ko Lai (SN 1995, ngụ quận Gò Vấp). Các đối tượng này khi bị bắt đều đang cất giữ trong người từ 1 - 2 gói ma túy. Kết quả "test" nhanh cho thấy họ đều dương tính với chất ma túy.

Thông tin Nhikolai Đinh bị bắt khiến nhiều người không khỏi xôn xao bởi ây là nam diễn viên quen mặt với nhiều khan giả. Theo đó, Nhikolai Đinh sinh năm 1995, mang trong người hai dòng máu Việt - Nga nên mang nét đẹp lai đầy ấn tượng. Cùng với chiều cao 1m92, anh chàng quyết định theo đuổi con đường trở thành người mẫu. 

nhicolai-dinh-bi-bat-la-ai (6)

“Nam vương Môi trường” Nhikolai Đinh bị bắt giữ vì tàng trữ ma túy.

Năm 2013, Nhikolai Đinh tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, The Face Vietnam 2018 và tạo được sự chú ý nhất định với công chúng. Sau đó, anh bắt đầu xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và góp mặt trong một số dự án âm nhạc như: Bùa yêu (Bích Phương), Sau tất cả (Erik), Người anh từng yêu rất sâu nặng (Hương Tràm)...

Trên trang cá nhân, người mẫu sinh năm 1995 thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện vest bảnh bao. Tên tuổi của anh còn được chú ý với màn khóa môi gây tranh cãi cùng hot girl Lâm Á Hân trong một show hẹn hò.

nhicolai-dinh-bi-bat-la-ai (2)
nhicolai-dinh-bi-bat-la-ai (5)

Nam người mẫu được nhiều khán giả biết đến khi góp mặt trong nhiều MV của sao đình đám

Nhikolai Đinh từng dự thi Mr United Nations - Nam vương liên lục địa tại Ấn Độ vào tháng 2/2022. Sau đó, nam người mâix giành giải Nam vương Môi trường Việt Nam. Người mẫu 29 tuổi còn là thành viên ban giám khảo của một số cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên không ít khán giả nhận xét tên tuổi của anh khá mờ nhạt trong showbiz dù sở hữu lợi thế về ngoại hình.

Trong những năm gần đây, tên tuổi của Nhikolai Đinh không còn quá nổi bật, nam người mẫu cũng ít xuất trong các show diễn hay sự kiện giải trí như trước. 

nhicolai-dinh-bi-bat-la-ai (4)

Khán giả nhận xét tên tuổi của anh khá mờ nhạt trong showbiz dù sở hữu lợi thế về ngoại hình

Hiện tại khi thông tin bị bắt nổ ra, nam người mẫu sinh năm 1995 cũng đã khóa chức năng bình luận trang cá nhân của mình. 

Nguyệt Thảo