Nhan sắc 'hot girl trà sữa' Chương Trạch Thiên sau khi sinh con thứ hai cho chồng tỷ phú

Lần đầu lộ diện sau khi sinh con thứ hai, nhan sắc "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vào ngày 27/2, một số CDM tình cờ gặp "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên và Chương Tử Di tại một bữa tiệc ở Paris. Trong ảnh, Chương Tử Di mặc áo len trắng đen kết hợp với quần tây đen, tóc búi cao tự nhiên, buộc lệch nhí nhảnh.

chuong-trach-thien-do-sac-chuong-tu-di-1-1677557296.jpg
Chương Trạch Thiên và Chương Tử Di tụ tập bạn bè.

Chương Trạch Thiên ở bên trông lịch lãm và trang nghiêm trong bộ váy đen, chiếc vòng cổ kim cương và nhẫn cưới trên tay đặc biệt bắt mắt. Ngoài ra, chiếc đồng hồ cao cấp trên cổ tay hot girl cũng trở thành điểm nhấn.

chuong-trach-thien-do-sac-chuong-tu-di-2-1677557296.jpg
So kè nhan sắc, 2 người đẹp một 9, một 10.

Đây là lần đầu Chương Trạch Thiên bị người lạ bắt gặp kể từ sau khi sinh con thứ hai. Dù đã là mẹ 2 con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon thả, nước da hồng hào và không có dấu vết của một bà mẹ bỉm sữa. Ngồi cạnh đại minh tinh như Chương Tử Di, nhan sắc Chương Trạch Thiên không hề lép vế mà một 9 một 10.

chuong-trach-thien-do-sac-chuong-tu-di-3-1677557296.jpg
Từ cách khoác vai có thể thấy mối quan hệ giữa Chương Tử Di và Chương Trạch Thiên rất thân thiết.

Được biết Chương Tử Di và Chương Trạch Thiên luôn có mối quan hệ cá nhân rất tốt đẹp. Trước đây, nữ diễn viên còn mời cả Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông đến dự sinh nhật mình mặc dù 2 người phụ nữ cách nhau 15 tuổi. Từ cách tạo dáng trong ảnh, có thể thấy mối quan hệ của 2 người phụ nữ họ Chương thực sự thân thiết.

chuong-trach-thien-do-sac-chuong-tu-di-4-1677557296.jpg
Vợ chồng "hot girl trà sữa" từng được mời đến dự sinh nhật Chương Tử Di.

Được biết ngày 1/2 năm nay, truyền thông đưa tin Chương Trạch Thiên đã hạ sinh bé trai thứ hai cho đại gia Lưu Cường Đông. Đầu tháng 9 năm ngoái, 2 vợ chồng vị đại gia bị bắt gặp cùng nhau đi siêu thị mua đồ. Khi ấy, bụng bầu của Chương Trạch Thiên đã lộ rõ nhưng chân tay vẫn rất nhỏ nhắn. Trong suốt quá trình, vị đại gia này luôn chăm sóc cho bà xã một cách tận tình.

chuong-trach-thien-do-sac-chuong-tu-di-5-1677557296.jpg
Chương Trạch Thiên chơi với nhiều người trong showbiz.

Trước đó, Lưu Cường Đông dính vào bê bối cưỡng dâm. Vào thời điểm khó khăn nhất, Chương Trạch Thiên đã không rời bỏ mà cùng chồng vượt qua. Sau khi sự việc đi đến hồi kết, Lưu Cường Đông đã đăng một bài viết dài để bày tỏ sự biết ơn với người vợ luôn sát cánh bên mình. Anh cũng thông báo tin vui vợ đang mang thai đứa con thứ hai.

chuong-trach-thien-do-sac-chuong-tu-di-6-1677557296.jpg
Hình ảnh Chương Trạch Thiên cùng chồng đi mua sắm khi đang mang bầu bé thứ 2.

Giờ đây, cuộc sống của Lưu Cường Đông đã trở lại đúng quỹ đạo. Anh tiếp tục làm việc chăm chỉ và thời gian còn lại thì dồn cho gia đình.

chuong-trach-thien-do-sac-chuong-tu-di-7-1677557296.jpg
Sau sóng gió, gia đình Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông đã trở lại đúng quỹ đạo.

Cưới được một người chồng tài giỏi, bản thân Chương Trạch Thiên cũng không phải dạng vừa. Cô một phút thành sao nhờ khoảnh khắc xinh đẹp ngọt ngào bên ly trà sữa. Sau khi tốt nghiệp đại học Thanh Hoa, hot girl này bắt tay vào làm kinh doanh và gặt hái được nhiều thành tựu, trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc.