Nhã Phương tung bằng chứng Trường Giang tình tứ với người này, còn tag thẳng đối phương vào hỏi chuyện

Nhã Phương đã "ghen ra mặt" với đàn anh, còn tag thẳng vào hỏi chuyện.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng đàn chia sẻ loạt ảnh của Trường Giang với nội dung: "Nãy nhỏ em gửi cho tấm hình đá lông nheo đồ. Mình thắc mắc là sao nay yêu đời dữ. Giờ xem hình đi làm hôm nay thì đã hiểu". Cụ thể, ông xã cô và Ngô Kiến Huy đã có những hành động vô cùng thân thiết với nhau. Thế nên, Nhã Phương đã "ghen ra mặt" với đàn anh. Cô còn "tag thẳng" Ngô Kiến Huy để hỏi cho ra lẽ.

Ngô Kiến Huy cũng từng chia sẻ rằng: "Tôi đã bị Nhã Phương "cấm cửa" rồi mọi người ạ. Chính vì tấm hình của anh Kiều Minh Tuấn, một lần nữa tôi bị ghép vào tội "Tuesday" (người thứ ba - PV). Hết được tặng cá luôn".

Nhã Phương và Trường Giang cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Để có được hạnh phúc như hiện tại cả hai đã phải trải qua nhiều sóng gió. Thời điểm Trường Giang vướng phải ồn ào tình cảm với Nam Em, Nhã Phương cũng rất đau lòng nhưng cô vẫn quyết định ở bên và gắn bó với Trường Giang đến hiện tại. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi tin vào duyên nợ. Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội”.

Nữ diễn viên bày tỏ: “Có thể anh ấy thấy tôi an toàn, thuộc kiểu phụ nữ làm vợ. Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng”.

Nhã Phương và Trường Giang cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Nhã Phương và Trường Giang cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Nhã Phương cho biết mình không quan trọng người yêu giàu có mà đối với cô chính là cách mà người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Sau những năm tháng hạnh phúc sống chung, nữ diễn viên thể hiện sự hạnh phúc với sự quan tâm mà chồng của cô dành cho gia đình.

Cô tiết lộ rằng niềm hạnh phúc lớn nhất của cô hiện nay chính là được thấy chồng và con cái của mình khỏe mạnh: “Mấy năm qua, tôi cũng có đi làm phim nhưng không nhiều. Tôi chỉ nghĩ đến chuyện chăm sóc con thôi”.